ลูกชายที่ถูกคนอื่นรับเลี้ยง 35 ปี ออกตามหาพ่อแม่แท้ๆ ก่อนที่ทำให้พวกเขาได้รักกันอีกครั้ง

ความรัก ถือว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่สามารถแปรเปลี่ยนความห่างไกลมาเป็นใกล้ ความเกลียดชังมาเป็นรักได้และเรื่องราวที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ นี้ก็เรื่องราวมหัศจรรย์ความรัก

เมื่อหนุ่มคนหนึ่งซึ่งถูกรับเลี้ยงไปตั้งแต่เกิด กลับมาตามหาพ่อแม่ที่แท้จริงที่เลิกรากันไปจนเจอและยังรับบทเป็นกามเทพ ช่วยให้พวกเขาทั้งสองคนกลับมารู้สึกดีและรักกันเหมือนอย่างเก่าได้อีกด้วย

 

https://www.instagram.com/p/BnJznEzHGJe/?utm_source=ig_embed

 

ย้อนกลับไปเมื่อ 36 ปีที่แล้ว มีผู้หญิงชื่อ Michele Newman จากรัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกาได้ตั้งท้องโดยไม่เจตนา ในขณะที่อายุได้เพียง 16 ปีเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องราวใหญ่โตของเธอเป็นอย่างมาก เนื่องจากเธอกับ Dave Lindgren พ่อของเด็กได้เลิกกันไปก่อนที่เธอจะรู้ว่าตั้งท้อง

บวกกับไม่มีการสนับสนุนจากครอบครัว Michele จึงปรึกษาหารือกับ Dave ว่าตัวเธอจะนำลูกชายไปให้รับเลี้ยงแทน

 

 

ถือว่าเป็นโชคดีของเด็กน้อยคนนั้น เมื่อเขาได้เจอกับ William และ Cynthia Schmidt สองสามีภรรยาที่ดีมารับเลี้ยงไว้และได้ตั้งชื่อว่า Martin W. Schmidt

Martin เติบโตมาท่ามกลางครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่น ถึงแม้ว่าเขาจะรู้ว่าตัวเองถูกรับเลี้ยงมา แต่ก็ไม่เคยที่จะอยากออกตามหาพ่อแม่ที่แท้จริงเลย เพราะว่ารู้สึกว่าครอบครัวของเขาในตอนนี้มันดีที่สุดแล้ว

 

 

ในที่สุด Martin ก็เติบโตเป็นผู้ใหญ่ เขาย้ายออกจากไปบ้านไปอยู่รัฐโคโลราโดและได้พบรักกับผู้หญิงคนหนึ่งนามว่า Carin พวกเขาได้ตกลงที่จะแต่งงานกัน จากนั้น Carin ก็ได้ตั้งท้องลูกคนแรก ซึ่งทำให้เธออยากที่จะให้สามีออกตามหาครอบครัวที่แท้จริงของเขา

และเนื่องจากเอกสารการรับเลี้ยงดูบุตรบุญธรรมมีการเปิดให้ตรวจสอบได้ Martin จึงได้ไปติดต่อหน่วยงานเด็กและควบครัวของรัฐวิสคอนซินและได้รับรู้ว่าพ่อแม่ที่แท้จริงของเขาคือ Michele กับ Dave เขาจึงได้ทำการติดต่อไป

 

 

ผ่านไป 35 ปี Michele ได้แต่งงานใหม่ไป 2 ครั้งแต่ก็ไม่มีบุตรคนอื่น เธอได้เดินทางไปรอบๆ ประเทศและทำงานหลายๆ อย่างก่อนที่จะเลือกปักหลักอยู่ที่เมือง Hilo รัฐฮาวาย ซึ่งเธอทำงานให้กับองค์กรไม่แสวงหากำไรที่จะคอยช่วยเหยื่อความรุนแรงภายในครอบครัว

Martin ได้พูดคุยกับแม่แท้ๆ ของเขาครั้งแรกผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งเขาบอกว่านั่นเป็นช่วงเวลาที่เขาจะไม่ลืมเป็นอันขาด เมื่อสองแม่ลูกคุณกันจบ ด้วยความที่ลูกอุตส่าห์ออกตามหาพ่อแม่ ทำให้ Michele ก็เริ่มสงสัยว่า Dave เป็นอย่างไรบ้าง เธอไม่ได้เจอเขามาตลอด 35 ปีนี้ แต่เธอก็ยังมีเบอร์โทรของเขาเจอและตัดสินใจส่งข้อความไปหา

 

 

Dave ซึ่งแต่งงานใหม่ไปทั้งหมด 3 ครั้งมีลูก 4 คน (หากรวม Martin ด้วย) ตอนนี้ยังอาศัอยู่ในรัฐวิสคอนซิน เขาประหลาดใจมากๆ ที่ Michele ส่งข้อความมาหา เขาจึงได้ตัดสินใจโทรกลับไปหาเธอและทั้งคู่ก็พูดคุยกันอย่างยาวจนอาทิตย์ขึ้น

เรียกได้ว่าความรู้สึกเก่าๆ กำลังกลับมา ถัดจากวันนั้นมาพวกเขาก็ยังคุยกันทุกๆ วันเพื่อทดแทนเวลาที่สูญเสียไป และดูเหมือนว่าแค่คุยกันผ่านโทรศัพท์มันไม่พอเอาเสียเลย Dave จึงตัดสินใจไปเที่ยวฮาวายพร้อมกับหลายชายเพื่อที่จะไปหา Michele ซึ่งทริปนี้ก็ได้กลายเป็นทริปที่โรแมนติกของกันและกัน

 

 

หนึ่งเดือนต่อมา Michele ตัดสินใจที่จะไม่สร้างความสัมพันธ์ระยะไกลกับ Dave อีกแล้ว เธอตัดสินใจย้ายกลับมาอยู่ที่วิสคอนซินซะเลย!! โดยเธอส่วนหนึ่งเธอให้เหตุผลว่าย้ายกลับมาดูแลแม่ แต่จริงๆ แล้วดูเหมือนจะเป็นเพราะ Dave เสียมากกว่า

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานนัก Dave ก็ได้สวมแหวนให้กับ Michele รวมถึงประกาศเรื่องราวความรักของพวกเขาอย่างเป็นทางการและเรื่องก็จบลงอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง ด้วยฝีมือของลูกชายแท้ๆ ที่พวกเขาส่งต่อให้คนอื่นรับเลี้ยงนั่นเอง

 

ที่มา Martin W Schmidt, Lauren JusticeInspiremore

Comments

Leave a Reply