หนาวนี้ต้องโดน!! ‘โรงแรมน้ำแข็ง’ แห่งฮอกไกโด ไปแช่ออนเซ็นท่ามกลางอากาศเย็นๆ กันเถอะ

เมื่อหน้าหนาวมาถึง ใครหลายคนก็คงจะดี๊ด๊าคิดหาที่เที่ยวกันว่าหนาวนี้จะไปไหนกันดี แต่ว่าถ้าหากยังคิดไม่ออกล่ะก็ ‘ญี่ปุ่น’ ก็เป็นทางเลือกที่ดีไม่ใช่น้อย เพราะอย่างที่ใครๆ รู้กันว่าประเทศนี้ดีงามขนาดไหน

และบางทีคุณอาจจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ กับความเย็นแบบสุดขั้ว เพราะมี ‘โรงแรมน้ำแข็ง’ เปิดให้คุณสามารถไปนอนเล่นได้แล้ว!!

 

 

‘โรงแรมน้ำแข็ง’ ที่ว่านี้ตั้งอยู่บริเวณท้ายสุดของรีสอร์ต Hoshino Resort Tomamu ในหมู่บ้านชิมุกัปปุ-มูระ ‎จังหวัดฮอกไกโด ทางตอนเหนือของประเทศญี่ปุ่น

 

 

ความพิเศษของโรงแรมนี้ก็คือ มันเป็นเหมือนกับสวรรค์ของคนรักความเย็นเลยก็ว่าได้!! เพราะในช่วงเดือนมกราคมหรือกุมภาพันธ์ ที่นี่จะสามารถมีอุณหภูมิหนาวสะท้านได้ถึง – 30 องศาเซลเซียส (คุณพระ..)

 

 

มาดูในส่วนของห้องพักกันบ้าง ห้องพักของโรงแรมแห่งนี้จะมีลักษณะเป็นโดมน้ำแข็ง และนอกจากตัวโดมที่เป็นน้ำแข็งแล้ว ทุกๆ อย่างภายในห้องพักแห่งนี้ก็ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ทำมาจากน้ำแข็งทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เตียง เก้าอี้ต่างๆ (แต่มีที่ถุงนอนที่อุ่นมากๆๆๆ เตรียมเอาไว้ให้)

 

 

แต่ถ้าใครที่รู้สึกว่ามันช่างหนาวเย็นเกินไปล่ะก็ ที่นี่ก็มีบริการเตรียมพร้อมให้อย่างเสร็จสรรพไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มร้อนที่จัดไว้ให้บริเวณเล้านจ์ที่มีเครื่องดื่มให้เลือกถึง 50 แบบด้วยกัน

 

 

ทว่าถ้ายังไม่พอ ขอแนะนำไฮไลก์ของทีนี่นั่นคือการแช่ออนเซ็นกลางแจ้ง ลองนึกภาพดูว่ามันจะเป็นอะไรที่วิเศษขนาดไหนที่คุณได้แช่น้ำร้อนๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่ล้อมรอบไปด้วยน้ำแข็งทั้งหมด!! (หลังจากอาบน้ำจะมีชุดพิเศษให้ไม่ต้องหนาวจนเกินไป)

 

 

แน่นอนว่าโอกาสดีๆ อย่างนี้ไม่ได้มีให้เราไปได้อยู่ตลอด โดยทางโรงแรมจะเปิดให้เข้าพักเฉพาะในช่วงฤดูหนาวของฮอกไกโดเท่านั้น…

 

 

ถ้าไม่อยากพลาดล่ะก็ #เหมียวจิวยี่ ขอแนะนำให้จองใว้ตั้งแต่ตอนนี้เลยจะดีกว่า เพราะเขาเปิดให้จองแล้ว ณ ตอนนี้ แต่จะสามารถเช็กอินเข้าพักได้เฉพาะวันที่ 19 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์เท่านั้นนะ

ส่วนราคาก็เบาๆ แค่คืนละ 23,000 เยน (ประมาณ 6,600 บาท) เท่านั้นเอง…

ทางไปจอง>> Ice Village

 

 

ที่มา: nextshark Ice Village


Tags:

Comments

Leave a Reply