หญิงนึกว่ามีหนูหรือนกติดอยู่ในห้องเครื่อง ที่จริงแล้วมันคือแฮมสเตอร์ของเธอเอง

หญิงสาวคิดว่าในรถของตัวเองมีสัตว์ตัวเล็กเข้ามาติดอยู่ บางทีอาจจะเป็นนกหรือหนูที่เข้าไประหว่างเธอจอดก็ได้ แต่สิ่งที่เธอไม่คิดเลยก็คือมันจะเป็นสัตว์เลี้ยงในบ้านของเธอเอง

เมื่อต้นเดือนกันยายน 2018 มีหญิงสาวคนหนึ่งนำรถยนต์มาให้ช่างช่วยดูให้ เนื่องจากเธอได้ยินเสียงเหมือนมีสัตว์ติดอยู่ในรถของเธอ

 

 

ช่างที่ดูรถให้เธอเล่าว่า “คุณลูกค้ามาที่อู่ของเราเพราะเกิดความกังวลหลังจากได้ยินเสียงขูดหรือขวั่นในรถ เธอคิดว่าน่าจะมีสัตว์ติดอยู่ในรถของตัวเอง

หลังจากผมและเพื่อนๆ ช่วยกันตรวจสอบดูใต้รถก็ไม่เจออะไรผิดปกติ เราจึงคิดว่ามันน่าจะวิ่งหนีไปแล้ว แต่ตอนนั้นเองมันก็ส่งเสียงให้เราได้ยินอีก

เสียงมันดังมาจากโครงตรงบริเวณล้อรถ พวกเราก็เลยลองใช้ไขขวงเปิดส่วนตรงนั้นดู แต่ก็เป็นเรื่องยากเหมือนกันเพราะน็อตตรงนั้นเป็นสนิมหมแล้ว”

 

 

อย่างไรก็ตามหญิงเจ้าของรถก็บอกพวกเขาว่าทำยังไงก็ได้ให้ช่วยเจ้าสัตว์ออกมา พวกเขาก็เลยพยายามงัดชิ้นส่วนตรงนั้นออกดู

พอแง้มช่องตรงนั้นได้เล็กน้อย เจ้าสัตว์ข้างในก้ยื่นจมูกออกมาดมฟุดฟิดทักทายพวกเขา ตอนแรกที่เห็นมันยื่นจมูกออกมา พวกเขาคิดว่ามันต้องเป็นหนูแน่ๆ

แต่เมื่อเปิดช่องได้กว้างกว่าเดิม ทั้งช่างที่ช่วยกันแง้มรูอยู่และเจ้าของรถต่างก็ต้องตกใจ เพราะสิ่งที่อยู่ข้างในเป็นหนูแฮมสเตอร์ซึ่งไม่น่าจะอยู่ตามธรรมชาตินั่นเอง

 

 

อันที่จริงแล้วเจ้าแฮมสเตอร์ก็ไม่ใช่สัตว์แปลกหน้าที่ไหนหรอก หญิงเจ้าของรถบอกว่ามันชื่อ Mila เป็นแฮมสเตอร์ที่เธอเลี้ยงเอาไว้เอง

แต่ล่าสุดที่เธอเห็นมันยังที่บ้านอยู่เลย เธอเพิ่งอาบน้ำทำความสะอาดให้มันวันเดียวกันนั้นเอง เธอคิดไม่ออกจริงๆ ว่ามันแอบหนีออกมาตอนไหน แล้วเข้ามาในรถได้ยังไง

 

 

ยังไงก็ตามเธอก็ดีใจที่ไม่มีสัตว์ได้รับบาดเจ็บ แถมยังได้พา Mila กลับบ้านอย่างปลอดภัยด้วย แต่หลังจากนี้เธอคงต้องจับตาดูแฮมสเตอร์น้อยเป็นพิเศษแล้วล่ะ ไม่งั้นมันอาจจะหนีออกมาโดยที่เธอไม่รู้ตัวอีก

 

 

ที่มา: Unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply