สาวหงุดหงิดจัด ถูกแฟนสั่งห้ามกินทุเรียนในห้อง โทรแจ้งตำรวจมาจับข้อหา ‘ข่มขืน’

เรื่องกินเรื่องใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้หญิงแล้วห้ามขัดใจเด็ดขาด เพราะอาจจะก่อให้เกิดปัญหาตามมามากมายแบบไม่รู้จบก็เป็นได้…

กรณีนี้เกิดขึ้นกับ นาง Zhang วัย 29 ปี จากมณฑลเจ้อเจียง ที่รู้สึกหงุดหงิดและฉุนแฟนหนุ่ม Luo ที่คบหาดูใจกันมานาน สั่งห้ามไม่ให้กิน ‘ทุเรียน’ ผลไม้สุดโปรดของเธอภายในห้องโรงแรม จนเกิดการทะเลาะมีปากเสียงกัน

 

 

จากรายงานของเว็บไซต์ ET Today กล่าวว่า คู่รักเปิดห้องในโรงแรมแห่งหนึ่ง ณ วันที่ 11 กันยายน โดยมีจุดประสงค์ใช้เวลาร่วมกันเพื่อเล่นจ้ำจี้ ซึ่งหลังจากเสร็จกิจแล้วนาง Zhang รู้สึกหิวขึ้นมา ก็เลยควักทุเรียนที่พกติดไว้ในกระเป๋าขึ้นมากิน

แต่ด้วยความเหนื่อยหรือไม่ชอบของแฟนหนุ่ม เขาห้ามเธอไว้และขอร้องให้เอาไปกินที่บ้านแทน เมื่อนาง Zhang ได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกโมโหเลือดเดือด ปาทุเรียนใส่แฟนหนุ่มแถมถีบซ้ำทั้งๆ ที่ยังนอนอยู่บนเตียง

 

 

ด้านแฟนหนุ่มสวนกลับด้วยการตบหน้าหนึ่งฉาด นาง Zhang จึงยอมไม่ได้ โทรแจ้งตำรวจว่าถูกข่มขืน และต้องการให้มาจับกุมตัวแฟนหนุ่มของเธอ…

พอตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ กลับไม่พบร่องรอยของการข่มขืนใดๆ อีกทั้งนาง Zhang ก็ไม่ได้มีร่องรอยได้รับบาดเจ็บที่เห็นได้ชัด สภาพห้องก็ดูเรียบร้อยไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

 

ภาพประกอบเนื้อหา

 

จนกระทั่ง เจ้าหน้าที่สอบสวนนาง Zhang ได้ความว่า ยอมรับผิดที่กุเรื่องถูกแฟนหนุ่มข่มขืน เพราะโมโหที่เขาไม่ยอมให้เธอกินทุเรียนในห้อง สุดท้ายก็โดนข้อหาแจ้งความเท็จ ไปนอนเล่นอยู่ในคุกเป็นเวลา 5 วัน

 

ที่มา: ettodaybastillepostohmychannel, worldofbuzz


Tags:

Comments

Leave a Reply