ลูกเสือดาวหิมะในสวนสัตว์ตกใจกล้องใหม่ ดิ้นดุ๊กดิ๊กให้กล้องน่ารักน่าเชียว

เคยสงสัยไหมว่าสัตว์ป่าที่ต้องมาใช้ชีวิตในสวนสัตว์ มีวิถีชีวิตยังไง แล้วพวกมันมีความสุขมากน้อยแค่ไหนที่ได้ไปอยู่ในนั้น

จริงๆ แล้วคำตอบมันก็ขึ้นอยู่กับการดูแลสัตว์ของสวนสัตว์แต่ละแห่งนั่นแหละ ถ้าสวนสัตว์ไหนดูแลสัตว์ดี พวกมันก็จะร่าเริงและมีความสุข เหมือนกับที่ที่เจ้า Jessie อยู่ยังไงล่ะ

 

 

Jessie เป็นลูกเสือดาวหิมะที่อาศัยอยู่ในสวนสัตว์ Paradise Wildlife Park เจ้าหน้าที่ที่นั่นดูแลมันอย่างดี มันก็เลยดูมีชีวิตชีวามาก

เมื่อไม่นานมานี้ทางสวนสัตว์เพิ่งติดกล้องวงจรปิดตัวใหม่ในกรงของ Jessie พอมันหันไปเห็นแสงที่กระพริบอยู่ตรงตัวกล้อง มันก็หันมาดิ้นดุ๊กดิ๊กใหญ่เลย สงสัยจะตกใจที่มีคนจ้องมองอยู่โดยไม่รู้ตัว

 

 

คลิปวิดีโอของมันน่ารักถูกใจชาวเน็ตมาก ใครได้เข้าไปดูก็ต้องตกหลุมรักกับท่าทางขี้เล่นของ Jessie กันหมด ตอนนี้วิดีโอของมันมีคนดูเกินหนึ่งล้านครั้งแล้วนะ

จากนั้นมาเจ้า Jessie ก็กลายเป็นจุดสนใจของคนที่ได้มาเห็นวิดีโอ ส่วนมากก็จะชมว่ามันน่ารักจ้ำม่ำดีเหลือเกิน แต่ถึงจะเห็นแบบนี้มันก็ไม่ได้อ้วนเกิดเกณฑ์หรอกนะ เสือดาวหิมะมีขนหนาอยู่แล้วต่างหาก

แต่ไม่ต้องห่วงลูกเสือต้วน้อยหรอก มันตกใจอยู่ได้ไม่นานมันก็กลับไปเล่นซนเหมือนดิมแล้วล่ะ โดยสิ่งที่มันเล่นด้วยก็คือตุ๊กตาม้าลาย 3 มิติของโปรดที่ทางสวนสัตว์ทำให้เป็นพิเศษ

 

 

เห็นไหมว่าทางสวนสัตว์ใส่ใจเจ้า Jessie จริงๆ มันเลยดูมีความสุขมากขนาดนี้ ถ้าใครหลงรักลูกเสือดาวหิมะตัวนี้แล้วล่ะก็ ติดตามความน่ารักของมันและเพื่อนสัตว์ตัวอื่นได้ทางเพจ Paradise Wildlife Park เลยนะ

ที่มา: Unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply