น้ำเย็นเข้าลูบ… หนุ่มทะเลาะกับเมีย ใช้ ‘การจูบ’ แก้ปัญหา สุดท้ายโดนกัดลิ้นขาดพูดไม่ได้!!

หลายคนที่มีแฟนคงจะเข้าใจกันดีว่า บางครั้งการใช้ชีวิตร่วมกันก็เป็นเสมือนกับ ‘ลิ้นกับฟัน’ ที่ต้องมีการกระทบกระทั่งกันบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ใดๆ ก็ตาม

แต่ถ้าคุณคิดว่าระหว่างที่มีการทะเลาะกันเกิดขึ้น ‘การจูบ’ จะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการช่วยผ่อนคลายอารมณ์ บางทีกรณีของคู่รักคู่นี้อาจทำให้ความคิดของคุณเปลี่ยนไปเลยก็เป็นได้…

 

 

เมื่อไม่นานมานี้ชายวัย 22 ปีคนหนึ่งจากรัฐเดลี ประเทศอินเดีย ต้องรีบบึ่งไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาบาดแผลที่ลิ้น หลังถูกภรรยากัดจนขาด!!

ในเวลาต่อมาภรรยาคนที่บรรจงใช้ฟันเป็นเครื่องตัดอันโหดเหี้ยมก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุม เธอสารภาพว่าที่ทำอย่างนี้ก็เพราะว่าไม่ค่อยมีความสุขกับการใช้ชีวิตคู่ของเธอนัก รวมถึงเรื่องรูปลักษณ์ของสามีเธอที่มันช่างไม่น่าดึงดูดเอาซะเลย เธอเลยทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว

 

วิดีโอของเหตุการณ์นี้

 

“พวกเขาทะเลาะกันเป็นปีๆ แล้ว เธอเคยเรียกเขาว่า ‘เจ้าหมา’ และบางครั้งก็ทุบตีเขารวมถึงใช้รองเท้าเป็นอาวุธด้วย” แม่ของหนุ่มคนนี้กล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการสอบสวนแล้วก็พบว่า เหตุรุนแรงในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 22 กันยายนที่บ้านของทั้งคู่ โดยในช่วงเย็นวันดังกล่าวนาย Karan ได้เข้าบ้านตามปกติ ซึ่งก็อีกตามเคยทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกัน

แต่ด้วยความที่อยากจะทำให้อารมณ์ของภรรยาเย็นลง นาย Karan จึงได้เลือกวิธีการจูบเข้าใช้ ซึ่งในช่วงแรกๆ ภรรยาของเขาก็เหมือนจะมีอารมณ์ดีขึ้นและจูบกลับ ทว่าไม่กี่วินาทีต่อจากนั้นเธอกลับกัดเข้าไปที่ลิ้นของชายคนนี้เต็มๆ จนทำให้ลิ้นขาดออกมากองอยู่ตรงนั้น…

 

ภาพประกอบบทความไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เป็นที่แน่ชัดว่าใครเป็นคนแจ้งตำรวจกันแน่ แต่ที่รู้ๆ ในตอนนี้นาย Karan ยังไม่สามารถพูดได้ เขาต้องให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยการเขียน และก็กำลังรักษาตัวเพื่อจะฟื้นฟูให้กลับมาพูดได้อีกครั้งที่โรงพยาบาลอยู่

ทางด้านภรรยาที่กำลังตั้งภรรภ์คนนี้ ก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมไปเป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสนั่นเอง

 

ที่มา: odditycentral 


Tags:

Comments

Leave a Reply