Stone Cold และ The Rock โพสต์คิดถึงยุค 90s แฟนๆ เรียกร้องกลับมาจัดกันซักแมตช์!!

สำหรับเด็กๆ ยุค 90s อย่างเราๆ แล้ว คงต้องเคยผ่านการชมกีฬา ‘มวยปล้ำ’ กันมาบ้างล่ะ!!

 

และในยุคนั้นก็มีสุดยอดนักมวยปล้ำอยู่มากมาย และหนึ่งในคนที่ดังที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น The Rock หรือ Dwayne Johnson นั่นเอง

นอกจากนี้ก็มีคู่ปรับตลอดกาลที่ผลัดกันถือเข็มขัดแชมป์ของ WWE อยู่ก็คือ Stone Cold Steve Austin กับท่าไม้ตาย Stone Cold Stunner เตะท้อง ชูนิ้วกลาง แล้วก็จับล็อกคอฟาดลงไปที่หัวไหล่!!

 

 

ทั้งสองคนนี้ถือเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการมวยปล้ำมากที่สุดในยุคนั้นเลยก็ว่าได้ นัดไหนที่มีการปล้ำกันจะมีคนเข้ามาดูเยอะเป็นพิเศษ

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ทั้ง Stone Cold และ The Rock เองก็ห่างหายจากวงการมวยปล้ำไปแล้ว ทำให้เหล่าแฟนๆ ต่างก็คิดถึงช่วงเวลาอันแสนสนุกที่ทั้งสองคนสร้างเอาไว้บนสังเวียนของ WWE

 

 

ล่าสุดทางด้าน Stone Cold ก็ได้ทำการโพสต์สเตตัสทวิตเตอร์เพื่อรำลึกถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมา ว่า “นี่แหละคือสัญลักษณ์ของยุค 90s’” พร้อมกับภาพของเขากับ The Rock กำลังชนกระป๋องเบียร์กันบนเวทีมวยปล้ำ

 

 

จากนั้นฝั่ง The Rock เองก็โพสต์สเตตัสกล่าวถึง Stone Cold เช่นเดียวกัน “มันคือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุด ใส่ท่า Stone Cold Stunner ใส่ตรูซัก 6 ที แล้วก็มาเปิดเบียร์ชนกัน”

 

 

ชาวโซเชียลทั้งหลายเห็นดังนั้นก็เลยเรียกร้องให้ทาง WWE เปิดแมตช์พิเศษให้สองคนนี้กลับมาปล้ำกันอีกครั้งหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตามทางด้านนาย Dave Meltzer นักข่าวสายมวยปล้ำ ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายให้ทุกคนทราบว่า เหตุการณ์นั้นอาจจะเป็นไปไม่ได้อีกแล้ว!!

 

 

“ผมไม่เห็นพวกเขากลับมาปล้ำอีกเลย และผมเชื่อว่า Austin คงไม่กลับมาปล้ำอีกแล้วล่ะ เขาอายุตั้ง 53 แล้ว”

“ครั้งล่าสุดที่ผมเจอเขา ก็นานแล้วล่ะนะ ร่างกายของเขายังดูแข็งแรงอยู่ แต่เขาอายุมากแล้วหากกลับมาปล้ำจะต้องมีปัญหากับอาการบาดเจ็บอย่างแน่นอน”

“ส่วนทางด้าน The Rock ผมเองก็มองว่าเขาคงไม่กลับมาปล้ำด้วยเช่นกัน เพราะตอนนี้เขายุ่งอยู่กับงานใน Hollywood อยู่ รวมไปถึงอายุที่มากขึ้น เพราะตอนนี้เขาอายุ 46 ปีแล้ว การปล้ำครั้งล่าสุดเองก็ทำให้เขาบาดเจ็บหนักอยู่เหมือนกันนะ”

 

ช่วงเวลาที่แสนมีความสุขเหล่านั้นมันช่างตราตรึงหัวใจเหลือเกิน ไม่เพียงแต่คนดูคนที่สร้างเรื่องราวเหล่านั้นเองก็คงจะคิดถึงมากกว่าเราหลายร้อยเท่าเลยล่ะ

 

ที่มา : ladbible, steve austin

Comments

Leave a Reply