ความลับที่ปิดมาเกือบ 20 ปี เจ.เค. เผยความจริงแล้ว “นากินี” ไม่ใช่ปีศาจงูแต่เป็น “สาวสวย” !

ถ้าใครเป็นแฟนนวนิยายแฟนตาซีผลงานระดับโลกจากสุดยอดนักเขียน J.K. Rowling อย่าง “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ล่ะก็ จะต้องตื่นเต้นและอดใจรอไม่ไหวกับภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts  อย่างแน่นอน

หลังจากที่มีการปล่อยทีเซอร์สุดท้ายจากภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts ออกมา สิ่งที่ชาวเน็ตมุ่งความสนใจไปก็คือการเฉลยความลับที่เก็บงำเอาไว้มานานหลายปีของนักเขียนผู้นี้ ที่บอกว่า ความจริงแล้ว “นากินี” เป็น หญิงสาวสวย!!!

 

 

นากินี เป็น 1 ใน 7 ฮอร์ครักซ์ ที่โวลเดอมอร์ได้แบ่งวิญญาณเก็บไว้ในร่างของงูที่คอยอยู่เคียงข้างกายของเขามาตลอด

ในภาคสุดท้ายของแฮร์รี่พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต เราก็คงจะได้เห็นฉากการทำลายนากินีโดยเนวิล ลองบอททอมใช้ดาบกริฟฟินดอร์ฟันหัวขาด

 

 

เมื่อชาวโลกได้รู้ความจริงอีกหนึ่งอย่างที่ JK. ได้เก็บงำมันมานานหลายปีเพื่อปล่อยมันในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำเอาทุกคนตกตะลึงไปเลย

เพราะจากเดิมที่คิดว่า นากินี เป็น ‘แอนิเมจัส’ (พ่อมดแม่มดที่สามารถกลายร่างเป็นสัตว์ได้ แต่ยังคงใช้เวทมนต์ได้เหมือนเดิม) แต่ความจริง นากินีคือ ‘มาเลดิกตัส’

 

 

มาเลดิกตัส คือ แม่มดที่โดนคำสาป และคำสาปจะถูกส่งต่อทางสายเลือดจากแม่สู่ลูกสาวเท่านั้น ซึ่งนากินี ก็คือหนึ่งในมาเลดิกตัส ในวัยเด็กของเธอก็คือเด็กสาวธรรมดา แต่เป็นเพราะคำสาปที่ทำให้เธอนั้นค่อยๆ กลายร่างเป็นสัตว์ จนสุดท้ายกลายร่างเป็นสัตว์ร้ายตลอดกาล และไม่สามารถคืนร่างกลับมาเป็นแม่มดได้อีก

 

นากินี สวยแบบนี้เลย

 

กลายร่างเป็นงู

 

บท นากินี ในภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beats จะเป็นช่วงเวลาที่ย้อนกลับไปก่อนที่แฮร์รี่ พอตเตอร์จะถือกำเนิด เป็นช่วงยุคเวลาปี 1926-1945 ผู้ที่มารับบท นากินี คือ Claudia Kim นักแสดงสาวชาวเกาหลี

 

 

#เหมียวบู้บี้ ชักจะอดใจรอดูไม่ไหวแล้ว เชื่อว่า J.K. จะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้อย่างแน่นอน ในเรื่องต้องมีอะไรโผล่มาเซอร์ไพรส์เราและจะพลิกประวัติศาสตร์โลกแห่งเวทมนต์ที่เราเคยรู้จักอย่างแน่นอน สุดยอดจริงๆ

 

ที่มา #FantasticBeasts

Comments

Leave a Reply