นกกระจอกยังไม่ทันกินน้ำ!! Andy Murray ทำโล่รางวัลที่เพิ่งได้รับมาไม่กี่วินาทีตกพื้น…

หากพูดถึงกีฬาเทนนิสแล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จักนักเทนนิสชื่อดังอย่าง Andy Murray นักเทนนิสชาวสกอตแลนด์ผู้เล่นได้อย่างรวดเร็วและมีพลัง อดีตเจ้าของตำแหน่งนักเทนนิสอันดับหนึ่งของโลก

ล่าสุด Andy ก็ได้เดินทางไปยังประเทศจีนเพื่อเตรียมตัวแข่งขัน Shenzhen Open แน่นอนว่านักเทนนิสชื่อดังอย่างเขามาเยือนจีนขนาดนี้ จึงมีองค์กรอยากจะมอบโล่รางวัลเป็นที่ระลึกให้แก่เขา

แต่ประเด็นที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ชมกันในวันนี้เองคือจังหวะที่ Andy กำลังจะถ่ายรูปกับโล่ที่ระลึก จู่ๆ ไม่รู้อีท่าไหน  เขาดันไปทำเจ้าโล่รางวัลดังกล่าวร่วงพื้นทั้งๆ ที่เพิ่งจะได้รับมันมาเดี๋ยวเดียวเอง…

 

 

วันที่ 24 กันยายน 2018 Andy Murray ได้อัปโหลดสตอรี่ขึ้นบนอินสตาแกรมพร้อมกับแคปชั่นว่า “อุ๊ปส์” สั้นๆ แต่คนดูน่าจะรู้ว่าช่วงนั้นเขารู้สึกอย่างไร (ฮา)

โดยในวิดีโอเราจะเห็นได้ว่า Andy กำลังถ่ายรูปคู่กับถ้วยรางวัลที่ระลึกของเขาอยู่และทันทีที่เขาทำมันหล่นลง สีหน้าของเขาก็เปลี่ยนไปทันที เขายิ้มแบบเขินๆ พร้อมพูดขอโทษอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะสตาฟจะเข้ามาเก็บเศษที่แตกออกไปและบอกกับเขาว่าไม่เป็นไร จากนั้นก็ทำการถ่ายภาพต่ออย่างปกติ

 

 

ใน Shenzhen Open ครั้งนี้ Andy ที่กำลังฟอร์มตกอันดับหล่นไปที่ 311 จะทำการลงแข่งกับ Zhizhen Zhang นักกีฬาของประเทศเจ้าภาพอันดับ 340 ในวันนี้ (25 กันยายน 2018) โดยผู้ที่ชนะจะได้เข้าไปพบกับ David Goffin นักเทนนิสชาวเบลเยียม ตัวเต็งในรายการนี้

และหากใครที่เป็นแฟนของตา Andy Murray ของเราหรือจะเป็นแฟนของกีฬาเทนนิสก็อย่าลืมหาช่องทางรับชมกันนะครับ

 

ที่มา Ladbible, Dailymail


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply