ชาวเน็ตฮือฮา สาวผู้มารายการหาคู่ ตัดสินใจสารภาพรักกับผู้เข้าแข่งขันหญิงด้วยกันเอง

“ความรัก” เป็นอารมณ์ความรู้สึกที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน ซึ่งอาจจะหมายถึงความรู้สึกในเชิงชู้สาวหรือความสัมพันธ์ในครอบครัวก็เป็นได้ แต่ที่แน่ๆ คือความรู้สึกนี้มันไม่เลือกเวลาเกิด…

แม้แต่ในรายการเรียลลิตี้โชว์ชื่อดังอย่าง The Bachelor ก็ตาม เมื่อผู้เข้าแข่งขัน “หญิง” สองคน ทำสิ่งที่ทำให้ผู้ชมและผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ต้องตกตะลึง เมื่อเธอสองคนเกิดความรู้สึกรักแก่กันและกัน และเลือกที่จะยอมตกรอบไปพร้อมๆ กับอีกฝ่าย

 

 

ต้องบอกก่อนว่า The Bachelor นี้เป็นรายการที่มีต้นกำเนิดจากประเทศสหรัฐอเมริกาและได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม จนมีหลายประเทศซื้อลิขสิทธิ์ไปทำตามๆ กัน โดยวัตถุประสงค์หลักตามเดิมของรายการนี้ก็คือการหาคู่แท้อยู่ เพียงแต่ว่าปกติแล้วผู้เข้าแข่งขันหญิงจะถูกเลือกโดยหนุ่มโสดที่รายการคัดเลือกมา

ในคราวนี้ก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นใน The Bachelor ของประเทศเวียดนาม ในช่วงพิธีมอบกุหลาบ (Rose Ceremony) หรือก็คือพิธีที่ฝ่ายชายจะมอบดอกไม้ให้กับผู้เข้าแข่งขันหญิงและคนที่ได้รับกุหลาบก็จะสามารถเข้ารอบต่อไปได้นั่นเอง

 

 

Minh Thu ไม่ได้รับดอกไม้จาก Nguyen Quoc Trung ผู้เข้าแข่งขันฝ่ายชายในคราวนี้ (ซึ่งแปลว่าเธอตกรอบและต้องออกจากรายการไป) เธอจึงได้ตัดสินใจที่จะเปิดเผยความรู้สึกที่เธอมีต่อหน้ากล้องและผู้ชม

เธอกล่าวว่า “ฉันมาเข้าร่วมแข่งขันรายการนี้เพื่อที่จะหารักแท้และตอนนี้ฉันก็เจอรักแท้ของฉันแล้ว แต่นั่นไม่ใช่คุณ (ฝ่ายชาย) แต่เป็นคนอื่น”

จากนั้นเธอก็เดินเข้ามาหาผู้เข้าแข่งขันหญิงอีกคนหนึ่งที่ชื่อ Truc Nhu และกอดเธอก่อนที่จะพูดกับเธอว่า “กลับบ้านกับฉันเถอะนะ” ท่ามกลางความตะลึงของผู้เข้าแข่งขันคนอื่นและผู้ชม

 

 

Truc Nhu เป็นผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับดอกไม้จากฝ่ายชายซึ่งตามกฎแล้วเธอมีสิทธิ์เข้ารอบต่อไป แต่เธอได้ตัดสินใจครั้งใหญ่โดยการเดินไปหา Nguyen Quoc Trung และพูดว่า

“ฉันขอโทษ ฉันอยากจะให้คุณรู้จริงๆ ว่าคุณคือคนคนหนึ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกพิเศษจริงๆ ซึ่งฉันไม่ได้รู้สึกแบบนี้มานานแล้ว”

 

 

ส่วนฝ่ายชายก็ตอบกลับมาว่า “ผมก็อยากให้คุณรู้ว่า หากคุณจะไปกลับเธอ คุณจะเสียใจนะ นี่มันไม่ทำให้ผมเปลี่ยนใจหรอก ผมจะไม่เอากุหลาบไปให้คนอื่นหรอกนะ”

 

 

แต่ด้วยความรู้สึกที่แท้จริงของ Truc Nhu เธอก็ตัดสินใจที่จะคืนกุหลาบให้แก่เขาและขอกอดสั่งลาพร้อมกับกล่าวว่า “ฉันรู้ว่าคุณต้องหาคนที่รักคุณจริงได้… คนที่เข้าใจคุณ รู้จักวิธีที่จะดูแลคุณ”

สิ้นเสียงประโยคพวกเธอทั้งสองก็เดินออกจากรายการไปพร้อมๆ กัน ทิ้งไว้แต่ความสับสนความมึนงงให้แก่ผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ

 

 

ที่มา Nextshark, CNN


Tags:

Comments

Leave a Reply