บ้าน Kardashians ประกาศรับเด็กฝึกงานตำแหน่ง ‘เป็นทุกอย่าง’ ทั้งเลี้ยงหมา เลี้ยงเด็กและซื้อของ

ถ้าจะให้พูดถึงครอบครัวแห่งวงการบันเทิงต่างประเทศที่มีคนให้ความสนใจมากๆ ครอบครัวแรกที่เรานึกถึงก็คือ ครอบครัว Kardashians ที่มีแฟนคลับติดตามวิถีชีวิตของพวกเธอมากมายหลายล้านคน

และด้วยความเป็น Kardashians ที่มีคนคอยติดตามมาก ๆทุกๆ เรื่อง ทุกๆ ประเด็นก็ย่อมมีคนสนใจและคอยขุดคุ้ยสิ่งต่างๆ จากบ้านนี้เสมอ ล่าสุดมีดราม่าร้อนๆ หลังจากที่บ้านนี้ได้ประกาศรับเด็กฝึกงานที่จะมาร่วมทำงานในระยะสั้นๆ

 

 

ตำแหน่งที่รับ เด็กฝึกงาน-การจัดการความสามารถ

รายละเอียดอื่นๆ: ฝึกงานแบบไม่ได้รับค่าแรง (ตัวโตๆ) ภาระงานก็คือ ทำธุระสัพเพเหระ จัดการสิ่งต่างๆ ในบ้าน ห่อของขวัญ  ช่วยดูแลเด็ก ขับรถ ฯลฯ

 

ไม่ต้องสมัคร ถ้าคุณไม่มีคุณสมบัติตามนี้

-ต้องเป็นนักศึกษาเท่านั้น การฝึกงานในครั้งนี้ เป็นการฝึกงานแบบไม่ได้รับค่าแรง (ย้ำ) และต้องได้รับการรับรองจากทางโรงเรียนมาเท่านั้น

-ต้องมีรถยนต์

-อาศัยอยู่ในลอสแองเจลิสตลอดเวลา ไม่ใช่แค่มาซัมเมอร์เท่านั้น

-ทำงานวันจันทร์กับวันพุธ 9.30 น. – 18.00 น.

 

อีกหนึ่งตำแหน่งก็คือ ฝึกงานเป็นผู้ประสานงาน หน้าที่ก็คล้ายๆ กัน แต่จะมีให้ไปชอปปิง แล้วก็ช่วยดูแลหมา ทำงานวันจันทร์ พุธ ศุกร์ 9.30 น.-18.00 น.

 

สิ่งที่ชาวเน็ตดราม่าก็คือผลตอบแทนที่ควรจะได้รับ เพราะตามกฎแรงงานของสหรัฐฯ กำหนดไว้ว่าการฝึกงานจะต้องฝึกงานที่ตรงหรือคล้ายกับสิ่งที่ได้เรียนมา แต่บ้าน Kardashians รับเด็กฝึกงานไปเพื่อชอปปิงร้านขายของชำกับช่วยเลี้ยงหมา

 

ฟังดูเหมือนกับการเป็นทาสแบบขั้นพิเศษ

 

ฝึกงานหรือหาคนรับใช้ จุดสำคัญของการฝึกงานคือการเรียนรู้อะไรสักอย่างไม่ใช่หรอ เรียนรู้อะไรอ่ะ การซื้อของชำกับพาหมาไปเดินเล่นงี้หรอ?

 

ก็ไม่รู้ว่าจะมีนักศึกษาคนไหนอยากไปฝึกงานกับบ้าน Kardashians บ้างหรือเปล่านะ คุ้มสุดๆ เลยมั้งงานนี้

 

ที่มา boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply