6 โปสเตอร์แอบเฟลแบบฮาๆ จากภาพยนตร์ชื่อดัง ที่คุณอาจจะไม่เคยสังเกตมาก่อนด้วยซ้ำ!!

การที่ละครดีหรือภาพยนตร์ดังทั้งหลายนั้นจะสามารถสร้างรายได้มากๆ นอกจากเรื่องของเนื้อเรื่องและคุณภาพของภาพยนตร์แล้ว ก็คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องของการตลาดก็มีส่วนเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการทำโฆษณาในสื่อต่างๆ หรือการทำโปสเตอร์ภาพยนตร์ให้น่าสนใจ

วันนี้เราเลยถือโอกาสมากล่าวถึงเรื่องของโปสเตอร์ภาพยนตร์กันสักหน่อย เมื่อสี่เท้ายังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้งฉันใด มืออาชีพในวงการฮอลลีวูดก็ย่อมจะเคยทำโปสเตอร์ผิดพลาดฉันนั้น

นั่นคือภาพที่เราจะนำมาให้ได้ดูกันในวันนี้เอง เป็นภาพโปสเตอร์จากหนังดังที่ “แอบเฟล” อยู่เล็กๆ ซึ่งบางทีถ้าไม่สังเกตก็คงไม่รู้หรอก แต่เราดันสังเกตกันแล้ว ก็เลยนำมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันครับ

 

1. The Dark Knight

ดูเผินๆ แล้วมันช่างเป็นภาพที่สวยงามและทรงพลังเหลือเกิน กับการที่ได้เห็นฮีโร่อย่าง Batman เฝ้ามองดูอันตรายในเมืองที่อัตราอาชญากรรมสูงลิ่วและวายร้ายเกิดขึ้นทุกวี่วัน แต่หากเราสังเกตจริงๆ แล้วคุณจะรู้ว่า Batman มองไม่เห็นเหตุร้ายที่เกิดขึ้นหรอก เพราะเขาดันไปยืนมองอยู่ตรงกรอบหน้าต่างพอดี!!

 

2. Harry Potter and the Deathly Hallows: Part I

สำหรับพ่อมดน้อย Harry Potter ในภาคก่อนสุดท้าย ในโปสเตอร์เราจะเห็นว่าพวกเขาอยู่ในรถไฟที่ประตูกำลังจะเลื่อนปิด แต่ถ้าเป็นตามในโปสเตอร์ล่ะก็ เราคงไม่ได้เห็นภาคจบเสียแล้ว เพราะหัวของ Harry มันยื่นออกมาอยู่นอกรถนี่สิ

 

3. Logan

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งโปสเตอร์ที่ดูเผินๆ แล้วก็ไม่เห็นความผิดปกติใดๆ นะ แต่พอคิดว่ามือที่จับนั้นเป็นของ Lora เด็กสาววัย 11 ปีแล้ว มันเล็กไปหรือไม่ แถมพอนำมาส่องทะลุแบบในภาพก็พบว่านิ้วมันยาวเกินความจริงอยู่นะ

 

4. Watchmen

หนังฮีโร่สะท้อนสังคมอย่าง Watchmen ก็มีพลาดกันบ้าง อย่างในภาพ The Comedian กำลังจะจุดซิการ์โดยใช้ปืนไฟของเขา แต่… มือของพี่ไม่ได้บีบไกปืนเลยครับ…

 

5. Terminator Genisys

ภาพยนตร์ในซีรีส์คนเหล็กภาคล่าสุดอย่าง Terminator Genisys ก็ยังแอบมีพลาดกันบ้าง โดยที่ในโปสเตอร์เราจะให้สังเกตหัวของหุ่นยนต์ที่ Sarah Connor หรือ Emilia Clarke ถือ เราจะพบว่ามันมีฟัน!! ใช่ครับ นั่นฟันของมนุษย์เลย… หรือนี่จะเป็นหุ่นยนต์รุ่นใหม่ที่ทำได้ใกล้เคียงกับคนกันนะ

 

6. Ready Player One

Yekaterina Lisina เจ้าของสถิติคนที่ขายาวที่สุดในโลกด้วยความยาวของขาเกือบ 1.4 เมตร คงต้องตะลึงเมื่อเธอเจอกับคนขายาวกว่าเธอ นั่นคือพระเอกเรื่อง Ready Player One นั่นเอง จากในภาพแล้วขาของเขาคงยาวไม่ต่ำกว่า 1.5 เมตรเป็นอย่างน้อย

 

ที่มา Brightside


Tags:

Comments

Leave a Reply