หนุ่มได้ยินเสียงเมี๊ยวจากหลังบ้าน พอไปดูก็พบลูกแมว 3 ตัว ที่กำลังอ้อนให้ช่วยเหลือ

เมื่อ Nathan Kehn จากลอสแอนเจลิส กลับมาที่บ้านหลังจากที่อาหารแมวจรจัดในท้องถิ่นเสร็จ เขาก็ได้ยินเสียงเมี๊ยวๆ ดังมาจากสวนหลังบ้าน

เมื่อตามเสียงนั้นไป เขาก็ต้องเซอร์ไพรส์ที่เจอกับลูกแมว 3 ตัวที่นั่น จากนั้นแม่แมวก็เดินจากไป เห็นได้ชัดว่าพวกมันต้องการความช่วยเหลือ

ตาของลูกแมวติดเชื้อ มีหมัดอยู่เต็มตัว และพวกมันกำลังทรมานจากความหิว Nathan จึงรีบกลับไปเอาอาหารมาให้พวกมัน พร้อมให้การรักษา และทำกับดักไว้สำหรับแม่แมว

 

 

ด้วยความช่วยเหลือจาก Ashley ผู้ช่วยเหลือสัตว์ในท้องถิ่น ทำให้ลูกแมว 2 ตัว ออกจากที่ซ่อนได้อย่างปลอดภัย แต่ลูกแมวตัวที่สาม เอาแต่หลบอยู่ในซ่อนและไม่ยอมออกมาเลย

ต่อมา เมื่อ Nikki Martinez ได้รับการติดต่อเกี่ยวกับลูกแมวทั้ง 3 ตัว เธอจึงขอความช่วยเหลือผ่านทางอินสตาแกรม ปรากฏว่ามีผู้คนมากมายยินดีให้ความช่วยเหลือ

 

 

ในไม่ช้า พวกเขาก็สามารถพามิ้วน้อยตัวที่ 3 ออกจากที่ซ่อนได้สำเร็จ

.

 

Ashley ได้พาลูกแมวทั้ง 3 ไปหา Nikki เพื่อให้เธอช่วยหาบ้านอุปถัมภ์ให้พวกมัน นอกจากนี้ เธอยังได้ตั้งชื่อให้ลูกแมวด้วยว่า Bompie Sardu และ Sprinkleboat

ตอนแรกลูกแมวมีอาการหวาดกลัวเล็กน้อย แต่หลังจากที่ได้กินอาหารแบบเต็มอิ่ม และเริ่มใช้ชีวิตด้วยความตื่นเต้น ราวกับไม่มีพรุ่งนี้แล้ว

 

 

หลังจากอาบน้ำหลายครั้ง หมัดในตัวลูกแมวก็หายไปหมดจนทำให้พวกมันรู้สึกผ่อนคลาย Nikki บอกว่า “พวกมันเริ่มรู้แล้วว่ามีคนดีอยู่รอบตัว พวกมันจึงรู้สึกอุ่นใจขึ้นอย่างรวดเร็ว”

ในคืนนั้น ลูกแมวได้นอนบนผ้าห่มนุ่มๆ อุ่นๆ สบาย และทุกตัวก็หลับปุ๋ยอย่างสบายใจ

 

 

ขณะที่ลูกแมวเติบโตในบ้านอุปถัมภ์ ผู้คนก็เริ่มวางแผนที่จะตามหาแม่แมวเพื่อทำหมันให้ รวมทั้งแมวตัวอื่นๆ ในละแวกใกล้เคียงด้วย เพื่อควบคุมประชากรแมว

 

 

ไม่กี่วันต่อมา พวกเขาก็เจอแม่แมว จึงได้ทำการฉีดวัคซีน ทำหมัน และกำจัดหมัดให้มัน แต่แม่แมวไม่ได้มาตัวเดียว มันมาติดกับดักพร้อมด้วยแมวตัวผู้อีก 2 ตัว

ดังนั้น หลังจากให้การช่วยเหลือที่จำเป็นเสร็จเรียบร้อย พวกเขาก็ปล่อยมันกลับไปใช้ชีวิตในสวนหลังบ้านต่อไป โดยไม่มีลูกๆ ที่ต้องดูแลอีก

 

 

ขณะเดียวกัน Nathan ก็ยังคงเอาน้ำและอาหารให้ไปให้แม่แมวและแมวตัวอื่นๆ เป็นประจำ ส่วนลูกแมวทั้ง 3 เติบโตภายใต้การดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี พวกมันชอบเล่นกับของเล่นและแทบจะไม่ยอมอยู่นิ่งเลย

 

 

Sprinkleboat เป็นแมวที่ขี้เล่นที่สุดในบรรดาพี่น้อง ดังนั้น มันจึงต้องการบ้านที่พร้อมจะรับมือกับความขี้เล่นแบบบ้าคลั่งของมันได้

 

.

 

เมื่อไม่นานมานี้ Bompie ก็เพิ่งทำเสียงเพอร์ได้ แล้วดูเหมือนมันจะไม่ยอมหยุดทำเสียงนี้ด้วยนะ คงจะมีความสุขมากๆ ละสิ

 

 

ที่มา lovemeow


Tags:

Comments

Leave a Reply