โคตรสมจริง!! เกม Red Dead Redemption 2 มีระบบ “ไข่ม้า” ยืดหดตามสภาพอากาศ

“วิดีโอเกม” ถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่มนุษย์ทำการสร้าง ทำการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองต่อความเพลิดเพลินสนุกสนานของมนุษย์ ซึ่งเกมนี้ก็มีมากมายหลายแนวและหลายคุณภาพ

และวันนี้เราก็จะมาพูดถึงเกมที่กำลังจะวางจำหน่ายในอนาคต Red Dead Redemption 2 หนึ่งในเกมคุณภาพ ที่การันตีความเจ๋งโดย Rockstar ค่ายเดียวกับที่เกมอย่าง GTA V (ที่ล่าสุดขึ้นแท่นกลายเป็นสื่อบันเทิงที่ขายดีที่สุดในโลกไปเรียบร้อย)

 

มาดูเทรลเลอร์เกมเพลย์เจ๋งๆ กันเสียก่อน

 

Red Dead Redemption เป็นเกมแนว Open World เช่นเดียวกันกับตระกูล GTA เพียงแต่ว่าธีมของเกมจะอยู่ในช่วงเวลาแห่งยุคคาวบอย

ด้วยความใส่ใจของ Rockstar พวกเขาได้ทุ่มเททุกอย่างที่เขาสามารถสร้างสรรค์ได้ตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นกราฟิกของเกมที่สวยสุดยอด ทิวทัศน์ที่งดงาม รวมถึงระบบหลากหลายอย่างที่ “สมจริง”

 

 

หากจะถามว่าสมจริงขนาดนั้นไหนนั้น เราก็สามารถยกตัวอย่างง่ายๆ ที่ต้องทำให้เพื่อนๆ ตะลึงได้ เพราะ Rockstar ใส่ใจแม้กระทั่ง “ไข่ม้า”… ในเกมนี้มีระบบที่ไข่ของเจ้าม้าที่เราใช้เป็นพาหนะสามารถหดตัวหรือยืดย้อยได้ตามสภาพอากาศ รวมถึงยังมีระบบฟิสิกส์การเด้งแบบสมจริงอีกด้วย

นอกจากนี้ในเกมยังเพิ่มระบบความสัมพันธ์ระหว่างเราและม้าด้วย วิธีที่คุณปฏิบัติกับมันจะมีผลกระทบต่อเวลาที่คุณขี่มัน แถมยังสามารถตั้งชื่อและสอนทริคให้แก่มันได้ด้วย

ไม่เพียงเท่านั้นในส่วนของระบบอาวุธอย่างปืน คุณจะต้องทำการบำรุงพวกมันให้ดี ไม่อย่างนั้นมันอาจะมันอาจจะขัดลำกล้องก็เป็นไปได้ด้วยนะ

 

 

เป็นอย่างไรล่ะระบบความสมจริงที่สุดยอดของ Red Dead Redemtion 2 แค่เพื่อนๆ ได้ฟังแล้วก็รู้เลยใช่หรือไม่ว่ามันน่าเล่นสุดๆ !! และสำหรับคนที่รอคอย อีกเพียงแค่ 1 เดือน Red Dead ก็จะวางจำหน่ายให้เราเล่นในวันที่ 26 ตุลาคม 2018 บน PS4 และ Xbox One จ้า

 

ที่มา Ladbible, Screenrant


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply