ชาวเน็ตเดือดโพสต์คลิปแฉกลโกงพนักงาน ‘7-11’ จ่ายแบงก์พัน บอกลูกค้าจ่ายแบงก์ร้อย!!

กำลังกลายเป็นที่ฮือฮากันอยู่ในโลกโซเชียลตอนนี้ ในกรณีของชาวเน็ตคนหนึ่งที่นำคลิปวิดีโอมาโพสต์แฉว่าใช้บริการร้านสะดวกซื้อ ‘7-11’ แต่ว่ากลับถูกพนักงานโกงเงินเอาดื้อๆ !!

นี่คือเรื่องราวที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Nares Thamchaipenet นำมาเปิดเผย โดยทั้งนี้เขาโพสต์ดังกล่าวก็มีคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นถึงภาพในวินาทีที่เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นด้วย 

“**** เตือนภัย **** น้าของเพื่อนไปซื้อของเซเว่น ให้ตังค์แบงค์1000 มันโกงบอกน้าเพื่อนให้แบงค์100 ตังค์น้าเพื่อนมีแต่แบงค์1000 เพื่อนเลยให้เปิดกล้อง เป้าหมายคือ “ผู้สูงวัย” เครดิต: พี่ศุภกิจ จากภูเก็ต ส่งมาให้ดูนะครับ” 

 

วิดีโอคลิปดังกล่าว

 

ในคลิปจะเห็นได้ว่าเป็นภาพของสุภาพสตรีคนหนึ่ง ที่นำสินค้ามาจ่ายเงินหน้าเคาร์เตอร์ตามปกติ แต่ว่าเมื่อให้เงินไปแล้วพนักงานกลับไม่นำเงินใส่ไว้ในช่องเก็บเงินอย่างที่ควรจะเป็น แต่กลับนำไปวางไว้บนชั้นวางที่อยู่ด้านล่างแทน

 

 

ทั้งนี้ตัวแคปชั่นโพสต์ก็อธิบายว่าผู้หญิงคนนี้จ่ายเงินชำระค่าสินค้าเป็นแบงก์พัน แต่ว่าพนักงานคนดังกล่าวกลับบอกว่าเงินที่รับมาเป็นแบงก์ร้อยซะอย่างนั้น…

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเป็นเช่นไรกันแน่ ซึ่งทาง CP ALL ก็กำลังเร่งตรวจสอบเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน ซึ่งถ้ามีการกระทำผิดจริงๆ พนักงานคนนี้ก็อาจถูก ‘ไล่ออก’

 

โพสต์แถลงการณ์ของทาง CP ALL

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปวิดีโอดังกล่าว ต่างก็แสดงความเห็นถึงเรื่องนี้อย่างมากมายในทิศทางต่างๆ ยกตัวอย่างเช่นต่อไปนี้

 

.

.

.

 

ที่มา: Nares Thamchaipenet, CP ALL


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply