เอาคืนไปค่ะคุณพี่!! ไบเกอร์สาวเก็บขยะที่เจ้าของทำหล่นไว้บนถนน ส่งคืนให้ถึงที่

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ #เหมียวเวจจี้ ได้นำเสนอเรื่องราวของหนุ่มรัสเซีย ที่ใจดีเก็บแก้วน้ำส่งคืนเจ้าของบนทางด่วนสายหนึ่ง (อ่านข่าวเก่า ลืมของป่าวครับ?? ไบเกอร์หนุ่มจัดการคนทิ้งขยะบนทางด่วนสุดเจ็บ ด้วยการเอาขยะไปเหน็บคืนซะเลย)

ล่าสุดได้มีเหตุการณ์คล้ายๆ กันนี้เกิดขึ้นที่ประเทศจีนเช่นกัน หลังจากที่ไบเกอร์สาวรายหนึ่งได้เก็บขยะที่เจ้าของ(ตั้งใจ) ทำตกไว้ส่งคืนให้ แถมเจ้าของยังยกนิ้วให้กับการทำความดีของเธออีกด้วย!!

 

ว้า… เสียดายไม่ใช่นิ้วโป้ง

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนสายหนึ่งในเขตเฉาหยางของกรุงปักกิ่ง ซึ่งภายในคลิปได้เผยให้เห็นหญิงคนขับรถเก๋งโยนขยะออกมาจากนอกรถของเธอระหว่างติดไฟแดง

แต่แก้วน้ำกับถุงกระดาษที่เธอทิ้งออกจากรถได้ไม่นานก็ต้องกลับมาอยู่ที่รถของเธออีกครั้ง หลังจากที่ไบค์สาวรายหนึ่งส่งมันคืนให้เธอทางหน้าต่าง

 

 

หลังจากที่ได้รับขยะคืนหญิงคนขับรถได้ยืนมือออกมาชี้หน้าไบเกอร์สาว ก่อนที่จะเปิดประตูรถออกมา แต่หญิงสาวพลเมืองดีกลับไม่สนใจและขับรถออกไป

วีรกรรมของสาวมอเตอร์ไซค์ได้รับการชื่นชมจากชาวเน็ตอย่างมาก หลายๆ คนต่างยกย่องสิ่งที่เธอทำ ความคิดเห็นจากชาวเน็ตรายหนึ่งบอกว่า “เธอเจ๋งมาก” ในขณะที่อีกคนก็เข้ามาแสดงความเห็นว่านี่คือสิ่งที่คนขับรถเก๋งสมควรจะได้รับ

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ที่มา dailymailChina Xinhua News


by

Tags:

Comments

Leave a Reply