แรคคูนสุดคูล ปีนตึกสูงขึ้นไป 9 ชั้นแล้วโดดลงมาอย่างเฟี้ยว ไม่บาดเจ็บอะไรเลย

ทุกคนคงจะเคยเห็นคนท้าความตายกันมาบ้าง อย่างที่เห็นกันบ่อยสุดๆ ก็คือการข้ามตึกสูงโดยไต่เชือกเพียงแค่เส้นเดียว หากทำสำเร็จคนคนนั้นก็จะดูเท่มากเลย

เมื่อเร็วๆ นี้ก็มีแรคคูนตัวหนึ่งท้าความตายเหมือนกัน มันปีนตึกขึ้นไปตั้ง 9 ชั้น จากนั้นก็กระโดดลงมาบนพื้นดินท่ามกลางสายตาประชาชี โดยที่มันไม่เป็นอะไรเลย

 

 

ตอนที่มีคนเห็นเจ้าแรคคูนกำลังไต่ตึกสูงขึ้นไปเรื่อยๆ คนที่เห็นมันต่างก็หยุดทำกิจกรรมของตัวเอง แล้วเข้าไปเฝ้าดูความเป็นไปของมันแทน

พวกเขาดูกำลังกังวลว่ามันจะลงมาได้ยังไง แล้วมันจะอยู่รอดปลอดภัยไหม อีกส่วนหนึ่งก็พากันถ่ายวิดีโอกันใหญ่เลย เพราะเรื่องแบบนี้ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ หรอก

 

 

ในขณะที่ทุกคนกำลังคิดว่าจะทำยังไงกับมันดี เจ้าแรคคูนมันก็กระโดดลงมาจากตึกอย่างกะทันหันซะงั้น แล้วเหินฟ้าจากชั้น 9 ลงมาบนพื้นดินตรงๆ เลย

ที่สำคัญก็คือแรคคูนมันไม่บาดเจ็บอะไรจากการตกตึก 9 ชั้นเลย แถมยังวิ่งต่อไปได้สบายบรื๋อด้วย พาเอาคนที่ยืนดูกันทั้งทึ่งและชื่นชม พากันปรบมือให้มันใหญ่

 

 

ไม่แน่นะเจ้าแรคคูนอาจจะปีนตึกขึ้นไปเพื่อเรียกร้องความสนใจก็ได้ พอมันเห็นว่ามีคนสนใจเยอะแล้วมันก็เลยโชว์เก๋าด้วยการเหินฟ้าซะเลย

แต่จริงๆ แล้วมันจะขึ้นไปบนตึกทำไมเราก็ไม่มีทางรู้ได้หรอก แค่มันลงมาได้อย่างปลอดภัยก็ถือว่าดีมากแล้วล่ะ แล้วทุกคนก็อย่าไปทำตามมันล่ะ มันคงไม่จบสวยแบบเจ้าแรคคูนหรอกนะ

 

 

ที่มา: Metro


Tags:

Comments

Leave a Reply