พ่อหม้ายขโมยชุดเจ้าสาวไปกว่า 73 ชุด สารภาพทำไปเพราะ ‘อยากรู้สึกเหมือนได้แต่งงานอีกครั้ง’

เชื่อเลยว่าใครหลายคนอาจจะอยากได้เครื่องย้อนเวลา พาตัวเองหมุนกลับไปในวันแห่งความสุขอีกครั้ง แต่ว่าในโลกแห่งความเป็นจริงแล้วมันอาจเป็นเรื่องที่ไม่สามารถเกิดขึ้นได้จริงๆ…

เมื่อไม่นานมานี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ได้ทำการจับกุมชายวัย 50 ปีคนหนึ่งที่ออกตระเวนขโมย ‘ชุดเจ้าสาว’ มากกว่า 73 ชุด และเหตุผลที่เขาทำอย่างนี้ก็เพราะว่าอยากจะรู้สึกว่าได้แต่งงานอีกครั้งหนึ่ง!!

 

 

การจับกุมครั้งนี้เกิดขึ้นจากความที่ร้านขายชุดแต่งงานในย่าน Pudong แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากที่ชุดแต่งงานของทางร้านหายไปอย่างไร้ร่องรอย

เจ้าของร้านแซ่ Wang อ้างว่าชุดแต่งงานของร้านเธอหายไปจำนวนมาก และการหายไปนี้ก็มีมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งการที่จู่ๆ ชุดหายไปในทุกๆ เดือนมันคงไม่ใช่เรื่องที่ธรรมดาแน่ๆ และการแจ้งความในครั้งนี้ก็เกิดจากความที่ชุดเจ้าสาว 8 ชุดในคอลเลคชั่นล่าสุดของเธออันตรธานหายไป

 

 

จุดที่เธอบอกว่ามันน่าจะเป็นที่ที่คนร้ายเอาไปก็คือลานกว้างบริเวณร้าน เพราะเธอมักจะนำชุดไปแขวนตากไว้อยู่บ่อยๆ ทางเจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่นั้น แล้วก็พบว่ามีชายคนหนึ่งปีนรั้วเข้ามาในร้านจริงๆ แล้วใช้ไม้ยาวสอยชุดแต่งงานไป

หลังจากที่พบตัวคนร้ายแล้ว ทางตำรวจก็แกะรอยจนมาพบตัวชายคนนี้และทำการจับกุมได้สำเร็จ ซึ่งเขาก็สารภาพว่า ที่ทำไปเพราะอยากจะรู้สึกเหมือนได้แต่งงานอีกครั้งหลังจากที่หย่าร้างกับภรรยาคนเก่า และที่ขโมยมาก็เอาไว้ชื่นชมอย่างเดียว ไม่ได้มีเจตนาจะเอาไปขายแต่อย่างใด

 

 

แน่นอนว่าชายคนนี้ได้รับโทษทางกฎหมายจากเหตุการณ์ที่เขาก่อ และทางตำรวจก็บอกว่าเขาไม่มีประวัติการป่วยอาการทางจิตมาก่อนด้วย…

 

โถ่ชีวิต…

ที่มา: odditycentral, shine


Tags:

Comments

Leave a Reply