หนุ่มทำตามฝันเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็น ‘ตัวตลก’ ด้วยการสักลายและปลูกถ่ายซิลิโคน!?

บางครั้งความฝันของคนเราอาจจะเป็นการเป็น ‘ตัวละคร’ ที่เราชื่นชอบ ซึ่งก็แน่นอนว่าเมื่อโอกาสมาถึงแล้วใครๆ ก็ย่อมอยากจะทำความฝันให้กลายเป็นจริง รวมถึงหนุ่มคนนี้ที่แปลงร่างตัวเองให้กลายเป็น ‘ตัวตลก’ อย่างถาวร!!

 

 

 

Richie the Barber มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นตัวตลกมาโดยตลอดตั้งแต่เขาจำความได้ และด้วยเหตุนี้เขาจึงเปลี่ยนตัวเองให้เป็นตัวตลกอย่างถาวรด้วยการ สักลวดลายบนหน้าตัวเองรวมถึงปลูกถ่ายซิลิโคนเพื่อการเป็นตัวตลกที่สมบูรณ์ที่สุด

 

https://www.instagram.com/p/BiN-G5ehf-v/?utm_source=ig_embed

 

ภาพของตัวตลกที่ว่านี้ก็คือการมีปากและจมูกเป็นสีแดงโต มีคิ้วหนาใหญ่ มีใบหน้าสีน้ำเงินกับรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงการมีผมเฉพาะข้างๆ ศีรษะเพียงเท่านั้น

 

https://www.instagram.com/p/BldcOZJAnPB/?utm_source=ig_embed

 

เพื่อเป็นการนำทุกสิ่งมาประกอบกันอย่างสมบูรณ์ เขาจึงตัดสินใจทำให้มันกลายเป็นศิลปะที่อยู่เรือนร่างอย่างถาวร เขาสักลายบนใบหน้าด้วยลวดลายต่างๆ รวมถึงใช้ซิลิโคนปลูกถ่ายเพิ่มความหนาของคิ้ว จนในที่สุดแล้วเขาก็สามารถเป็นตัวตลกได้ดั่งที่ฝัน

 

https://www.instagram.com/p/Bnp5q6FAemv/?utm_source=ig_embed

 

แน่นอนว่าใครหลายคนอาจจะเดาถูกว่า Richie นั้นเป็นช่างตัดผม (จากฉายา Richie the Barber) เขาบอกว่าเขามีความหลงใหลในรูปลักษณ์ของตัวตลกมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งในตอนที่เจอตัวตลกเป็นครั้งแรก เด็กๆ หลายคนอาจจะรู้สึกกลัว แต่นั่นไม่ใช่กับเขาที่กลับหลงรักเข้าอย่างเต็มเปา

 

ทว่าก็ไม่ใช่เพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้นที่ทำให้เขาต้องมนต์ เพราะเขาบอกว่าอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เขาหลงรักในตัวละครนี้ก็คือการ ‘เล่นกล’ ของเหล่าตัวตลกที่ทำให้เขาต้องแปลกใจได้เสมอ

 

 

แต่ชีวิตก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป เพราะกว่าจะมาถึงตรงนี้ได้ Richie ก็บอกว่าเขาต่างผ่านอุปสรรคต่างๆ มาเยอะ ไม่ว่าจะเป็นการถูกคนอื่นมองอย่างแปลกประหลาดหรือถูกแฟนสาวทิ้งเพราะการสักลายที่เกิดขึ้นนี้ รวมถึงปัญหาอื่นๆ อีกมากมาย

ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังเดินหน้าทำตามความฝันต่อไป ซึ่งตอนนี้เขาก็บอกว่ามีความสุขกับการได้ตัดผมโกนหนวดให้กับลูกค้า และบางครั้งเขาก็แสดงกลให้ลูกค้าดูอย่างสนุกสนาน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นชีวิตที่เขาบอกว่าเหมือนกับอยู่ในความฝันเลยทีเดียว…

 

ที่มา: odditycentral

 

 


Tags:

Comments

Leave a Reply