พนักงานสนามบิน ‘ขว้างกระเป๋า’ ผู้โดยสารทิ้งอย่างไม่ไยดี CEO ถึงขั้นต้องมาแถลงการณ์!!

เวลาที่เราเดินทางโดยเครื่องบิน บางครั้งก็อาจมีการใช้บริการโหลดกระเป๋า เมื่อสิ่งของที่เราพกมีน้ำหนักเกินกว่าที่จะสามารถนำขึ้นเครื่องโดยปกติได้ แต่ว่าหากคุณดูคลิปวิดีโอนี้แล้ว บางทีอาจจะไม่อยากใช้บริการนี้อีกเลยก็เป็นได้…

Elizabeth Evans สาววัย 28 ปีได้เดินทางมาจากเมืองมาลาก้า ประเทศสเปนมายังสนามบินแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อเช้าของวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

 

วิดีโอที่สาวคนนี้ถ่ายเอาไว้

แต่ว่าระหว่างที่อยู่ในสนามบินนั้นเอง เธอได้สังเกตเห็นถึงพฤติกรรมผิดปกติของพนักงานคนหนึ่งที่ ‘โยนกระเป๋า’ ของผู้โดยสารอย่างไม่ไยดี และหนึ่งในนั้นก็มีกระเป๋าของเธอด้วย เธอจึงถ่ายวิดีโอคลิปมาเผยแพร่ในโลกโซเชียลถึงการกระทำยอดแย่นี้

“ฉันรู้สึกโกรธและช็อกมากๆ นี่เป็นเรื่องใหม่ที่เกิดขึ้นกับฉัน สัมภาระของฉันถูกโยนอย่างไม่ไยดี” Elizabeth กล่าว

 

 

ในเวลาต่อมาพบว่าพนักงานคนดังกล่าวเป็นพนักงานของบริษัท Swissport ซึ่งนอกจากกระเป๋าของสาวคนนี้แล้วก็ยังมีกระเป๋าของคนอื่นๆ อีก 5 ใบถูกโยนในคลิปนี้ด้วย

จึงทำให้  Andrew Cowan CEO ของสนามบินแมนเชสเตอร์ออกมากล่าวแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ในทำนองที่ว่าจะไม่ยอมให้เรื่องเช่นนี้เกิดในสนามบินของเขาอีกในภายภาคหน้าแน่ๆ

 

 

“พวกเราต้องทำให้กระจ่างว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่สามารถยอมรับได้จริงๆ สำหรับสัมภาระของผู้โดยสารที่โดนปฏิบัติอย่างนี้ในพื้นที่ของเรา เราจะเรียกร้องเงินประกันภัยจากบริษัทแห่งนี้ให้แก่ผู้โดยสาร รวมถึงจะดำเนินการสอบสวนอย่างเต็มที่” 

“สำหรับพวกเราแล้วนี่เป็นเหตุการณ์ซีเรียสมากๆ เราหวังว่าจะไม่มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต” แถลงการณ์ที่ออกมากล่าว

 

 

ทางด้านโฆษกของ Swissport ก็ออกมาแสดงความเสียใจกับเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

“เราเสียใจมากๆ ที่ได้เห็นวิดีโอนี้บนโซเชียลมีเดีย เราต้องขออภัยสำหรับพฤติกรรมเช่นนี้ด้วย มันเป็นเรื่องที่รับไม่ได้เลยจริงๆ และเราจะไม่ทนเห็นอีกต่อไป” 

ในตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าพนักงานคนดังกล่าวถูกสั่งพักงานแล้วหรือไม่ แต่ถึงอย่างไรมันก็เป็นเรื่องทางผู้บริหารออกมาแสดงความรับผิดชอบโดยตรงอีกเรื่องหนึ่ง…

 

ที่มา: metro, ladbible

 


Tags:

Comments

Leave a Reply