ตำรวจเข้าจับกุมตัว หญิงสาวผู้ซุกซ่อนโคเคนและเฮโรอีน จำนวนกว่า 78 ห่อ ไว้ใน “จิ๊มิ๊ส์”?!

เราทราบกันดีว่า “สารเสพติด” คือสิ่งผิดกฎหมาย ไม่อาจมีไว้ในครอบครองหรือค้าขายได้ หญิงสาวคนนี้จึงจำเป็นที่จะต้องซ่อนมันเอาไว้ ไม่ใช่ในกระเป๋า ไม่ใช่ใต้เบาะมอไซ แต่เธอซ่อนไว้ใน “อวัยวะเพศ” ของตัวเอง

Lauren Carson หญิงสาววัย 31ปีคนดังกล่าว ถูกตำรวจในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เข้าจับกุมตัวในช่วงกลางเดือนกันยายน 2018 ที่ผ่านมา หลังพบว่าเธอกำลังแอบขายสารเสพติดให้กับคนในเมือง

 

Lauren ผู้ต้องหาในคดีนี้

 

เธอถูกค้นตัวหาสารเสพติดที่มีไว้ในครอบครอง โดยในระหว่างนั้นเธอก็พยายามย้ายเอาสารเสพติดที่ซ่อนไว้ในอวัยวะเพศ ขึ้นไปซ่อนในบราที่ถูกค้นไปแล้วก่อนหน้านี้ แต่นั่นก็ไม่สามารถรอดพ้นสายตาเจ้าหน้าที่ไปได้

จากการค้นตัวจึงทำให้ตำรวจพบ “โคเคน” 53 ห่อ และ “เฮโรอีน” อีก 25 ห่อ ซึ่งถูกซ่อนอยู่ภายในอวัยวะเพศ

 

 

Lauren บอกกับเจ้าหน้าที่ว่าเธอเป็นนักท่องเที่ยวจากประเทศสกอตแลนด์ โดยสารเสพติดที่พกติดตัวมานั้นเธอซื้อมาด้วยเงินมรดกก้อนสุดท้ายของพ่อ มูลค่า 130 ปอนด์ (ราวๆ 5,500 บาท) เพื่อไว้เสพเองคนเดียว

แต่ตำรวจไม่เชื่อว่าเธอจะเก็บสารเสพติดจำนวนมากนั้นเอาไว้ใช้เองคนเดียวอย่างแน่นอน เพราะของกลางทั้งหมดนั้นสามารถขายได้ในมูลค่ามากกว่า 500 ปอนด์ (ราวๆ 21,000 บาท) เลยทีเดียว

 

 

เมื่อถูกถามว่าเธอรู้แหล่งซื้อสารเสพติดราคาถูกขนาดนี้ได้อย่างไร Lauren ก็ตอบว่าสมัยเด็ก พ่อของเธอมักจะใช้ให้เธอไปซื้อมันมาให้อยู่บ่อยๆ เพราะเขาต้องการเอาไปเสพเอง ก่อนที่พ่อของเธอจะตายไปเพราะเสพยาเกินขนาด

Lauren ยังอธิบายต่อไปว่าเธอแค่ต้องการมาเที่ยวกรุงลอนดอน จึงนำสารเสพติดทั้งหมดซุกซ่อนเอาไว้ หลีกหนีความผิดร้ายแรง จากนั้นจึงใช้ชื่อปลอมในการทำสิ่งต่างๆ เพื่อเลี่ยงเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยเธอยังคงยืนยันว่าของกลางทั้งหมดนั้นเธอพกมาไว้ใช้เองคนเดียวจริงๆ ซึ่งนั่นทำให้โทษของเธอลดลง ศาลตัดสินให้จำคุกหญิงสาวคนนี้เป็นเวลา 3 ปีครึ่ง โดยต้องรอหนังสือส่งตัวต่อไป

 

 

แต่เรื่องยังไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะคำตัดสินได้ถูกยกเลิกไปก่อน รอการปรับเปลี่ยน หลังจากที่การพบข้อมูลว่าในปี 2009 เธอคนนี้เคยถูกจับด้วยข้อหาค้ายาเสพติดที่ประเทศสกอตแลนด์ ถึง 3 ครั้ง

จากนี้จึงต้องอยู่ในการพิจารณาของศาลเพิ่มเติมต่อไป

 

ที่มา: mirror , dailyrecord


Tags:

Comments

Leave a Reply