หนุ่มโกหกเมียว่าถูก ‘ลักพาตัว’ สุดท้ายจับได้ว่ากุเรื่องเพราะ จะออกไปกินเหล้ากับเพื่อน!!

สำหรับชายหนุ่มที่มีครอบครัวแล้ว เรื่องของการสังสรรค์กับหมู่เพื่อนบางครั้งอาจจะโดนสั่ง ‘แบน’ จากผู้ปกครอง (ภรรยา) พวกเขาจึงต้องหากลเม็ดวิธีต่างๆ ในการขอออกไปกินเหล้ากับเพื่อนให้ได้

แต่ทางที่ดีแล้วอย่าทำแบบชายคนนี้จะดีกว่า เพราะอาจจะต้องติดคุกฟรีแถมดีไม่ดีโดนบาทาถวายจากฝ่ายหญิงอีกด้วย…

 

หน้าตาของ Leigh Ford

 

เรื่องนี้เกิดขึ้นในเดือนมกราคมที่ผ่านมา เมื่อนาย Leigh Ford ชาวเมืองแบล็คพูล ประเทศอังกฤษวัย 45 ปี แกล้งโทรศัพท์ไปหา Zoe Doyle ภรรยาของเขาที่ตั้งครรภ์อยู่เป็นจำนวนหลายครั้ง

โดยเนื้อความที่เขาโทรไปบอกภรรยาก็คือบอกว่า เขาถูกลักพาตัวไปและถูกทรมานอย่างแสนสาหัสซึ่งทางเดียวที่จะหยุดเรื่องนี้ได้คือให้ภรรยาของเขาโอนเงินใส่บัญชีของคนที่จับตัวเขาไป

 

กับ Zoe ภรรยาของเขา

 

ในตอนแรก Zoe ก็นึกว่านี่เป็นเรื่องล้อเล่น แต่ว่าเสียงในโทรศัพท์ของชายคนนี้ดูกลัวจนลนลาน รวมถึงมีเสียงชายคนอื่นตะโกนโหวกเหวกไปมา รวมทั้งมีคำขู่จะตัดขาของสามีเธอและเทน้ำร้อนราด

จึงทำให้ในที่สุดแล้วเธอยอมทำตามที่สามีบอกแต่โดยดี ทว่าเพื่อความปลอดภัยเธอได้โทรบอกตำรวจเกี่ยวกับเรื่องร้ายแรงนี้เอาไว้ให้รับรู้ด้วย

 

“ตอนแรกฉันนึกว่าเขาปั่นฉันเล่น แต่ว่าน้ำเสียงของเขามันดูกลัวจริงๆ แถมจู่ๆ โทรศัพท์ของเขาก็ถูกตัดไปดื้อๆ ก่อนที่จะมีการโทรกลับมาอีกครั้งพร้อมกับคำขู่ว่าจะตัดอวัยวะต่างๆ ของสามีฉันทิ้งรวมทั้งอวัยวะเพศด้วย บอกตรงๆ ตอนนั้นฉันตกใจจนแทบคลั่งแหนะ”  Zoe กล่าว

 

 

นอกเหนือคำขู่แล้ว Leigh ยังคงส่งเสียงกรีดร้องใส่โทรศัพท์ที่ปลายสายคือภรรยาผู้อุ้มท้อง 35 สัปดาห์ และบอกให้เธอทำตามสิ่งที่คนจับตัวเขาต้องการซะ ซึ่ง ณ ตรงนี้เธอก็ยอมทำตามแต่โดยดีด้วยการโอนเงิน 80 ปอนด์ (ประมาณ 3,400 บาท) ใส่บัญชีที่ระบุเอาไว้

ทว่าหลังจากการโอนเงินนั้นเอง เธอได้บอกเรื่องนี้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง ซึ่งทางฝั่งตำรวจก็จัดการเรียกเฮลิคอปเตอร์รวมถึงนักเจรจาตัวประกัน มาเตรียมพร้อมเอาไว้สำหรับรับมือสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นตลอดเวลา

แต่หลังจากสายสุดท้ายจนถึงรุ่งเช้าวันต่อมา ชายคนนี้ก็เดินเข้าบ้านมาอย่างหน้าตาเฉยราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น…

 

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมาที่บ้านแล้วถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยคำถาม 2 -3 คำถาม ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะจัดการจับกุมเขาเนื่องมาจากข้อหาทำให้ทางตำรวจสูญเสียทรัพยากรและเวลา

ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะว่า ในตอนแรกนาย Leigh ยังคงพูดโกหกถึงสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้รับหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่แสดงให้เห็นว่าตัวเขาและเพื่อนอีก 2 คนออกจากร้านเหล้าเมื่อคืนด้วยสภาพที่เมาปลิ้น

ในที่สุดแล้วเขาจึงยอมสารภาพว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องที่กุขึ้นเอง

 

 

“เขาให้การต่อชั้นศาลในวันถัดมา ฉันอึ้งไปเลยที่ได้ยินความจริงทั้งหมด มันไม่น่าเชื่อเลยว่าเขาจะทำได้ เขาทำให้ตำรวจสูญเสียทรัพยากรเรียกหน่วยต่างๆ มาเตรียมพร้อม และสิ่งที่โง่ที่สุดก็คือนี่มันเป็นเงินของเขา เขาจะใช้จ่ายอะไรก็ได้ตามใจชอบ มันไม่มีเหตุผลที่ต้องสร้างเรื่องนี้ขึ้นมาเลย” Zoe กล่าว

สุดท้ายนาย Leigh ก็ขอโทษต่อภรรยาของเขาอย่างจริงใจ และบอกว่าที่ต้องทำอย่างนี้ก็เพราะไม่กล้าจะขอไปดื่มกับเพื่อนตรงๆ

 

 

ทางด้าน Zoe ถึงแม้จะโกรธแค่ไหนที่สามีของเธอทำอะไรอย่างนี้ แต่เธอก็บอกว่าพร้อมให้อภัยเพราะเธอเชื่อว่าเขารักเธอจริงๆ ถึงทำเช่นนี้

แต่โชคไม่ดีที่ทางศาลไม่ได้ให้อภัยเช่นภรรยาของเขา Leigh ถูกปรับเงิน 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.2 ล้านบาท) สำหรับค่าเสียทรัพยากรของเจ้าหน้าที่ รวมถึงถูกสั่งขังคุกเป็นเวลา 16 สัปดาห์ซึ่งจะมีผลในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า และนั่นจะทำให้เขาพลาดอยู่ดูวันเกิดของลูกน้อยที่อยู่ในครรภ์แน่ๆ

 

ที่มา: odditycentral, dailymail, the sun

 


Tags:

Comments

Leave a Reply