สาวลืม ‘รีเทนเนอร์’ ไว้ที่ร้าน ‘KFC’ พบทิ้งขยะไปแล้ว แต่พนักงานออกมาช่วยคุ้ยหาแทบทั้งร้าน!!

เป็นอีกหนึ่งปัญหาสำหรับคนที่จัดฟันเสร็จแล้วจริงๆ สำหรับ ‘รีเทนเนอร์’ เจ้ากรรม ที่เราจะมักลืมมันอยู่บ่อยๆ เวลาถอดกินข้าว แถมจะทำใหม่ทีมันก็มีราคาที่ไม่ใช่ถูกๆ แบบบาทสองบาท

ดังนั้นแล้ววิธีการที่ง่ายที่สุดก็คือการหามันให้พบว่าไปลืมเอาไว้ที่ไหน รวมถึงสาวคนนี้ที่จำได้ว่าลืมไว้ที่ร้านไก่ทอดร้านหนึ่ง แต่ว่างานนี้เธอไม่ได้คุ้ยหาแต่เพียงลำพังเพราะพนักงานเต็มใจมาช่วยหาอย่างแทบจะหมดร้าน!!

 

ต้นโพสต์ดังกล่าว

 

เฟซบุ๊กชื่อว่า Dadaa Duangtida ได้เป็นผู้เปิดเผยเรื่องราวที่น่าชื่นชมเรื่องนี้ โดยเธอกล่าวว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา (20 ก.ย.) เธอลืมรีเทนเนอร์ไว้ที่ร้าน KFC แห่งหนึ่ง ซึ่งพอเธอกลับมาถามพนักงานว่าเห็นหรือไม่ พนักงานก็ช่วยกันคุ้ยหารีเทนเนอร์ให้เธอในทันที

 

 

“เมื่อตอน 21.30 เราไปกินเคเอฟซีแล้วไปต่อด้วยแม็ค..กลับมาบ้านก็เกือบจะ 23.00น.แล้ว.. เพิ่งจะนึกได้ว่าลืมรีเทนเนอร์อันใหม่ที่เพิ่งทำมา…เสียดายเงินอ่ะ ?เลยตัดสินใจขับรถไปถามน้องๆว่าเห็นมั้ยคะ.. ถ้าไม่เห็นไม่เป็นไรนะคะ

..แค่นั้นแหละน้องๆพนักงาน KFC สาขาปั้มปตท.นครหลวง..วิ่งตามออกมาเกือบทั้งร้านมาช่วยเราหาที่กองขยะ??แล้วเจอด้วยในห่อกระดาษ!!! #พี่ควรไปทำใหม่มั้ย555 น่ารักมากทุกคน? ประทับใจไม่ทิ้งให้พี่คุ้ยขยะลำพัง …พรุ่งนี้มากินข้าวฟรีที่ร้านพี่ได้เลยตามสัญญา??

#คนดีมีน้ำใจช่วยเหลือแบบไม่หวังอะไรต้องชื่นชมจริงๆค่ะ   #พวกเค้าจะไม่ช่วยหาก็ได้แต่เค้าเลือกที่จะช่วย!! #รักน้องๆKFCและพี่จะรักวิงซ์แซ่บตลอดไปช่วยหาก็ได้แต่เค้าเลือกที่จะช่วย!! #รักน้องๆKFCและพี่จะรักวิงซ์แซ่บตลอดไป” แคปชั่นที่เธอเขียนเอาไว้

 

ภาพที่พนักงานช่วยกันหารีเทนเนอร์จนเจอในที่สุด

.

.

 

หลังจากเรื่องราวน่ารักๆ นี้แพร่กระจายออกไปในโลกอินเทอร์เน็ต ก็มีผู้มาคอมเมนต์ชื่นชมถึงความมีจิตใจดีของพนักงานอย่างมากมาย

 

.

.

.

.

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่ยังแสดงให้เห็นว่า ‘น้ำใจ’ ยังคงมีอยู่รอบๆ ตัวเราเสมอเลยล่ะ

ที่มา: Dadaa Duangtida


Tags:

Comments

Leave a Reply