คุณแม่ลูกสองยัน เธอสามารถลดน้ำหนักได้ด้วยการ ‘กินฉี่’ ไม่พอยังเอาไปอาบน้ำสระผมด้วย!!

สำหรับเรื่องของการ ‘ลดน้ำหนัก’ แต่ละคนก็คงจะมีวิธีการหรือเคล็ดลับเฉพาะตัว แต่ถ้าหากใครที่ยังลดไม่ได้ซะทีไม่ว่าด้วยวิธีไหน ลองมาใช้วิธีแบบผู้หญิงคนนี้ดูก็ได้ทว่าอาจต้องกลั้นใจนิดหน่อย เพราะเธอคนนี้อ้างว่าน้ำหนักของเธอลดได้กว่าครึ่งด้วยการกินฉี่!?

 

 

Leah Sampson คุณแม่ลูกสองวัย 46 ปีจากรัฐแอลเบอต้า ประเทศแคนาดา คือคนที่มีวิธีการลดน้ำหนักดังกล่าว

เธอกล่าวว่าครั้งหนึ่งชีวิตของเธอเคยมีน้ำหนักมากถึง 120 กิโลกรัม ซึ่งเป็นผลพวงอันเกิดจากการกินที่เธอเรียกว่าเป็น ‘วิถีชาวเมกัน’ นั่นคือกินเนื้อวัว เนื้อหมู เนื้อไก่เป็นจำนวนมากต่อวัน และนั่นมันทำให้เธอไม่สามารถเอื้อมมือไปสระผมได้เลย ณ จุดจุดนั้น 

 

 

ความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นทำให้ Leah ไม่อยากจะมีชีวิตอยู่อีกต่อไป เธอตั้งใจไว้ว่าจะลดน้ำหนักอย่างจริงจังและด้วยความบังเอิญทำให้เธอไปพบเข้ากับสิ่งที่เรียกว่า ‘ปัสสาวะบำบัด’ ซึ่งเธอก็ตัดสินใจว่าจะใช้วิธีการนี้แหละในการขจัดความอ้วนให้หมดไปซะ

 

 

แต่ในระหว่างนั้นอีกสิ่งหนึ่งที่เธอทำควบคู่ไปกับปัสสาวะบำบัด ก็คือเปลี่ยนพฤติกรรมการกินจากที่เคยกินอาหารแปรรูปหนักๆ ไปเป็นอาหารจากธรรมชาติที่ไม่ผ่านกระบวนการแปรรูปด้วย

และในตอนนี้ไม่ต้องเชื่อก็ต้องเชื่อว่าด้วยวิธีการดังกล่าว ทำให้เธอมีน้ำหนักตัวเหลือเพียง 68 กิโลกรัมเท่านั้น!! ด้วยเหตุนี้เธอจึงอยากแบ่งปันเรื่องราวของเธอผ่านวิธีการนี้ เพื่อช่วยเหลือผู้อื่นรวมทั้งเป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักด้วย

 

 

“ในวัย 40 ปี แขนของฉันไม่สามารถทำอะไรได้เลยแม้แต่จะสระผมตัวเอง ฉันร้องไห้อ้อนวอนต่อพระเจ้าร้องขอให้พระองค์ช่วยให้คำตอบฉันด้วย ฉันบอกพระองค์ว่าฉันยินดีจะทำอะไรก็ตามแล้วแต่พระองค์ประสงค์ ขอเพียงพระองค์ช่วยฉันเท่านั้น”

“หลังจากการสวดภาวนานั้นไม่นาน เพื่อนของฉันก็ส่งวิดีโอยูทูบเกี่ยวกับปัสสาวะของคนเรามาให้ดูว่ามันมีประโยชน์ต่อด้านร่างกาย อารมณ์ หรือด้านจิตใจอย่างไร”

“วินาทีนั้นเองที่ฉันได้ตระหนักว่าสิ่งนี่คือสิ่งที่ท่านผู้สร้างส่งมาให้ฉัน ฉันเลยลองทดสอบด้วยการใช้มือรองฉี่ของตัวเองมาชิมดู แล้วก็ได้รู้ว่าตัวเองกินโซเดียมมากเกินไป ตอนนั้นฉันสาบานเลยว่าจะเลิกกินโซเดียมโดยเด็ดขาด” 

“นับแต่นั้นเป็นต้นมาฉันก็รู้สึกว่าร่างกายของตัวเองดีขึ้น ขอขอบคุณพระเจ้าจริงๆ ฉันบอกพระองค์ไปว่าจะนำวิธีปัสสาวะบำบัดมาเผยแพร่ให้แก่คนอื่นได้รับรู้เพื่อประโยชน์สูงสุด” Leah กล่าว

 

 

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่แน่ชัดเกี่ยวกับประโยชน์ของการดื่มปัสสาวะ แต่ Leah ก็เคลมว่าสิ่งนี้คือเคล็ดลับในการลดน้ำหนักของเธอ และเธอก็ยืนยันว่าจะทำมันต่อไปด้วย

“ฉันจะเก็บน้ำฉี่ของฉันในเวลาหลังจากตี 3 จากนั้นก็จะดื่มครึ่งนึงของทั้งหมด ส่วนที่เหลือจะเอาไว้จิบตลอดทั้งวัน รวมถึงเอาไปแปรงฟันบ้วนปากด้วย และปัสสาวะที่ขับถ่ายออกมาตลอดทั้งวันฉันก็จะเก็บไว้อาบน้ำสระผมในตอนกลางคืน หรือบางทีก็ใช้ล้างตาด้วย”

“ฉันจะยังคงกินฉี่ต่อไปเพื่อลดน้ำหนัก และจะทำมันไปตลอดชีวิตที่เหลือนี้ด้วย” Leah กล่าวปิดท้าย

 

วิดีโอสาธิตของเธอ

อยากลองดูก็ไม่ว่ากัน

ที่มา: labbible, thesun


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply