สลดใจ… คุณแม่วัยรุ่นขายลูกออนไลน์ อายุแค่ 9 วัน นัดรับสนามบินแลกเงินแค่ 1,400 บาท

ปัญหาของความไม่พร้อมในการมีลูก ส่งผลทำให้เกิดเรื่องราวอันน่าเศร้าตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทำแท้งเพื่อเอาเด็กออก หรือคลอดออกมาแล้ว นำไปฝากให้กับคนอื่นในครอบครัว โดยไม่สนใจไยดีเลย

สำหรับกรณีนี้ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศรัสเซีย ถูกเปิดเผยโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ แสดงภาพจากกล้องวงจรปิดของกระบวนการค้ามนุษย์ โดยมีผู้กระทำความผิดเป็นแม่ที่ขายลูกอายุเพียงแค่ 9 วัน ให้กับคนแปลกหน้าที่นัดเจอกันโลกออนไลน์

 

 

Inna Petrova คุณแม่วัย 25 ปี ได้ทำการนัดพบกับนาง Natalia Zhdanova ภายในบริเวณสนามบิน ลงทุนบินไกลจากเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กมายังเมืองออมสค์ ที่ห่างกันไกลกว่า 3,000 กิโลเมตร เพื่อมารับส่งมอบเด็กจากผู้เป็นแม่…

กระบวนการทั้งหมดนี้ ถูกจับภาพจากกล้องวงจรปิดไว้ได้ทั้งหมด โดยที่ Inna ผู้เป็นแม่ยอมขายลูกตัวเองเพื่อแลกกับเงินเพียง 1,400 บาท (3,000 รูเบิล) เท่านั้น

 

 

คุณแม่ได้ทำการจูบลาลูกน้อยเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะส่งให้กับนาง Natalia ในห่อผ้าขนหนูสีชมพูสด โดยที่พยายามไม่หันกลับมามองลูกอีกเลย แม้จะต้องปาดน้ำตาอยู่หลายต่อหลายครั้ง

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า นาง Natalia ได้ใช้สูติบัตรปลอมแสดงต่อเจ้าหน้าที่หน้าเกทเพื่อยืนยันว่าเป็นลูกของเธอเอง ก่อนที่จะขึ้นเครื่องบินกลับไปพร้อมกับเด็กที่ซื้อมา

 

 

ภายหลังเกิดเหตุทั้ง Inna Petrova และ Natalia Zhdanova ถูกจับกุมในข้อหาค้ามนุษย์ และอยู่ในระหว่างการฝากขังเพื่อรอสืบสวนเพิ่มเติม

โดยผู้เป็นแม่ให้การว่าที่กระทำลงไปนั้น คือไม่สามารถเลี้ยงดูลูกได้ เนื่องจากไม่มีความพร้อมที่จะดูแล จึงตกลงทำการขายให้กับผู้อื่นไป

 

Inna Petrova อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์เล็กๆ กับแม่และน้องสาว

 

โดยในช่วงก่อนหน้านั้น นาง Inna ได้พบรักกับหนุ่มวัย 23 ปี ก่อนจะพลาดตั้งท้องมีลูกน้อยออกมา ซึ่งผู้เป็นพ่อก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่นัก เป็นการคบหาแบบฉาบฉวยที่ทำให้เธอต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพังทั้งๆ ที่ยังตกงานอยู่ และไม่สามารถหางานได้

 

หลักฐานการนัดค้ามนุษย์ โดยที่นาง Natalia ประกาศหาเด็กมาอุปการะในช่วงอายุไม่เกิน 3 เดือน และนาง Inna ได้ตอบกลับไปเพื่อขายลูกของเธอให้

 

จนกระทั่งเธอได้พบกับ Natalia ผู้มีอาชีพเป็นครูในโลกออนไลน์ หลังจากที่โพสต์ขอความช่วยเหลือหาคนมาอุปการะเลี้ยงดูลูกน้อยแทน

ทำการตกลงเสร็จสรรพพร้อมกับจ่ายเงิน 1,400 บาทเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายล่วงหน้าสำหรับผ้าอ้อมเด็ก อีกทั้งยังสัญญาว่าจะหางานในเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กให้ด้วย…

 

 

ท้ายที่สุดแล้ว จุดจบของพวกเธอจะต้องใช้ชีวิตอยู่ภายในห้องขัง และนาง Inna กล่าวว่าเธอหมดหนทางที่จะแก้ไขปัญหา หากย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ทำแบบนี้

ส่วนอนาคตของเด็กอาจจะต้องไปอยู่ในบ้านเด็กกำพร้าแทน เนื่องจากแม่แท้ๆ ไม่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมที่จะเลี้ยงลูกเองได้…

 

ที่มา: thesun, mirror, dailymail, metro


Tags:

Comments

Leave a Reply