หนุ่มตุ้ยสายฮา Jack Black ในที่สุดก็มีชื่อบนดวงดาว Hollywood Walk of Fame แล้ว!!

เชื่อว่าหลายคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตาพ่อหนุ่มตุ้ยนุ้ยสายฮาอย่าง Jack Black คนนี้อย่างแน่นอน เพราะพี่แกเองก็เป็นนักแสดงและนักดนตรีที่มีฝีมือ แถมฝากผลงานการแสดงที่โด่งดังไว้มากมาย

อาทิเช่น School of RockKing KongGoosebumps และ Jumanji (2017) เป็นต้น เรียกได้ว่า Jack Black เป็นนักแสดงที่เติมสีสันให้กับภาพยนตร์จนผู้ชมหลายต่อหลายคนชื่นชอบเลยล่ะ

 

 

ล่าสุดในวันที่ 18 กันยายน 2018 นักแสดงหนุ่มสายฮา Jack Black ในวัย 49 ปีได้ถูกบรรจุชื่อลงบน “ดาว” ดวงที่ 2,645 ของ Hollywood Walk of Fame ท่ามกลางสายตาของแฟนๆ ทั้งหลาย

ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า การได้มีชื่ออยู่ในดวงดาวนี้เป็นสิ่งที่สำคัญและมีเกียรติอย่างมาก เพราะมันหมายถึงว่า ชื่อของคนผู้นั้นจะกลายเป็น “คนสำคัญ” ที่จะถูกจารึกไว้ในดาวและในใจของผู้ชมตลอดกาล

 

งานนี้ดูแล้วพี่ Jack Black เองก็ดีอกดีใจไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ชมคลิปวิดีโอ Jack Black ในงานจารึกชื่อ

 

“ผมรอสิ่งนี้มานานมากๆ” Jack Black กล่าวขณะการยอมรับให้จารึกชื่อ

“ตั้งแต่ผมเป็นเด็กผมคิดว่าใครที่ได้มีชื่อบนดวงดาวนี้ มันหมายถึงว่าคุณประสบความสำเร็จแล้ว และตอนนี้ผมก็รู้สึกเหมือนได้มันมาครอบครองเป็นของตัวเองแล้วด้วย”

 

 

“ไม่ต้องกลัวว่าผมจะอำลาวงการนะ มันไม่ใช่เร็วๆ นี้หรอก ผมยังต้องทำอีกหลายงานเลย เช่น Jumanji 2 เอย Kung Fu Panda เอย

และยิ่งไปกว่านั้น ผมจะออกอัลบัมวงดนตรี Tenacious D ของผมอีก 3 อัลบัม แต่จากนั้น เสียใจที่ต้องพูดคำนี้นะ ผมจะอำลาวงการ” Jack Black กล่าว

 

 

และหลังจากนั้น ก่อนกล่าวอำลาแฟนๆ เขาก็มีการพูดต่อว่าประธานาธิบดี Donald Trump แบบเบาๆ จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันพอสมควร

 

แต่อย่างไรเรื่องราวก็จบลงด้วยความน่ายินดีที่ Hollywood Walk of Fame ได้ดาวดวงใหม่ที่เจิดจรัสขึ้นมาประดับวงการอีกดวงหนึ่งแล้ว

 

ที่มา: ladbible และ unilad

Comments

Leave a Reply