แฟชั่นแนวใหม่ “ส้นสูงฟองน้ำ” คือแบบฟองน้ำจริงๆ จะเอาไปล้างจานแทนก็ยังได้?!

ว่าด้วยเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัวในปัจจุบันที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย เสื้อบางตัวหรือรองเท้าบางคู่อาจถูกผลิตออกมาในแบบที่เราไม่เคยจินตนาการกันมาก่อน เช่นเดียวกับรองเท้าส้นสูงคู่นี้

นี่คือรองเท้า “ส้นสูงฟองน้ำ” ที่เคยออกมาเฉิดฉายบนแคทวอล์คแฟชั่นโชว์ในปี 2017 จนกระทั่งมันถูกพูดถึงอย่างมากในปัจจุบัน เพราะฟองน้ำที่ว่านั้นมันเหมือนกับ “ฟองน้ำล้างจาน” อย่างที่เราใช้กันทั่วๆ ไป

 

 

คงไม่ต้องบอกแล้วว่าจุดเด่นมันอยู่ที่ตรงไหน เพราะเราสามารถมองเห็นได้ชัดเสียเหลือเกิน ไม่รู้ว่าดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง Christopher Kane อยากทำให้มันสบายเท้าหรือมีความเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครอะไรทำนองนั้นหรือเปล่านะ

สำหรับเจ้ารองเท้าส้นสูงคู่นี้จะประกอบด้วยสายหนังเหมือนอย่างรองเท้าทั่วๆ ไป แต่เราสามารถเลือกสีของฟองน้ำได้ว่าจะเอาสีฟ้า หรือว่าสีเหลืองอย่างที่เราเห็นกันจนชินตา

 

.

 

ถึงอย่างนั้นก็ต้องขอบอกก่อนว่าราคาของรองเท้าคู่นี้ไม่ได้ถูกเหมือนกับการซื้อฟองน้ำมาล้างจานหรอกนะ เพราะราคาต่อคู่นั้นสูงถึง 800 ปอนด์ (ราวๆ 34,000 บาท) เลยทีเดียว

หากถามว่าทำไมมันถึงกลับมาโด่งดังในช่วงเกือบปลายปี 2018 นี้ ก็เพราะว่าดาราสาวอย่าง Tammy Kane น้องสาวของ Chirtopher เองก็ได้ใส่มันออกมาเดินตามท้องถนนเหมือนกัน เรียกจุดสนใจได้เป็นอย่างดี

 

Tammy Kane คือคนขวาสุดนะจ๊ะ

.

 

หลายๆ คนที่ได้เข้ามาเห็นรูปของนักแสดงสาวก็ต่างพากันคอมเมนต์กันไปต่างๆ นานา

“รองเท้าทำจากฟองน้ำจริงดิ? ดีไซเนอร์คงคิดไอเดียอะไรไม่ออกกันแล้วสินะ”

“ดูยังไงมันก็เหมือนฟองน้ำล้างจานชัดๆ”

“ลองซื้อมาใส่แล้วและพยายามที่จะหลงรักมัน แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกเสียใจกับความคิดนั้นเหลือเกิน อย่าซื้อมันมาใส่เด็ดขาด!!”

 

 

ที่มา: mirror , dailymail

Comments

Leave a Reply