‘ปูติน’ โชว์เทพ ทดสอบสไนเปอร์รุ่นใหม่ ยิงเข้าเป้าไป 3 จาก 5 นัดแถมโดนหัวด้วย!!

เป็นอีกหนึ่งผู้นำบนโลกใบนี้ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ตกเป็นที่น่าสนใจจริงๆ สำหรับ ‘วลาดิเมียร์ ปูติน’ ผู้นำแห่งประเทศรัสเซีย ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาโชว์ทักษะการบู๊แบบขั้นเทพด้วยการทดสอบปืน ‘สไนเปอร์’ แล้วยิงเข้าเป้ามากกว่าครึ่ง!!

 

 

โดยเมื่อวันพุธที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา นายปูตินได้เดินทางไปที่ศูนย์ทดสอบยิงเป้าของบริษัท Kalashnikov บริษัทผลิตปืนชื่อดังของประเทศ เพื่อเข้าร่วมทดสอบปืนรุ่นใหม่ที่มีการผลิตออกมา

ปืนที่ว่านี้มีชื่อเรียกว่า ‘Kalashnikov SVCh-308’ และการทดสอบก็ไม่ใช่ธรรมดาๆ เมื่อทางเจ้าหน้าที่กล่าวว่าเป้าที่พวกเขาจัดเอาไว้ให้มีระยะไกลถึง 1,868 ฟุต (ประมาณ 569 เมตร) เลยทีเดียว

 

 

แต่ทันทีที่นายปูติน นั่งแท่นประจำการแล้วจัดการลั่นไกออกไป 5 นัดก็ปรากฏว่าเข้าเป้าถึง 3 นัดด้วยกัน!! โดยยิงเข้าบริเวณหัว 1 นัด ตับ 1 นัด (หากเทียบเป็นคนจริง) และช่องท้องอีก 1 นัดด้วยกัน

 

ลีลาการวาดลวดลายของเขา

 

“เป้าฝึกซ้อมถูกจัดให้มีระยะห่างที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว” Rossiya ผู้สื่อข่าวแห่งสถานี 24 Television กล่าว และเขายังบอกด้วยว่านายปูตินยังมีลักษณะของมือปืนอาชีพ นั่นคือการกลั้นลมหายใจเพื่อความนิ่งในขณะที่ยิงอีกด้วย

สำหรับบริษัทปืน Kalashnikov เป็นบริษัทอาวุธปืนอันดับต้นๆ ของประเทศรัสเซีย ซึ่งผลงานเด่นของพวกเขาก็คือปืนไรเฟิลจู่โจม AK-47 อันเลื่องชื่อนั่นเอง

 

 

นี่น่าจะพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีความเป็นเพชรฆาตซ่อนอยู่ในตัวของผู้นำคนนี้จริงๆ นอกจากเรื่องบุ๋นแล้วเรื่องบู๊ก็ไม่ใช่เล่นๆ เลยนะเนี่ย

 

ที่มา: yahoo, dailymail, ndtv


Tags:

Comments

Leave a Reply