หญิงขายบริการต่อต้าน ‘ซ่องหุ่นยนต์’ ชี้ลดคุณค่าของมนุษย์ ต้นเหตุความรุนแรงต่อผู้หญิง

ในต่างประเทศเริ่มมีแนวโน้มที่ซ่องหุ่นยนต์หรือซ่องตุ๊กตายางจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อหวังนำมาเป็นทางเลือกให้กับชายผู้กำหนัด ได้หาที่ลงในการปลดปล่อยความรู้สึก แทนที่จะไปลงกับโสเภณีที่เป็นคนจริงๆ

ซึ่งกิจประเภทดังกล่าวก็ยิ่งทำให้เหล่าผู้ที่ทำงานในวงการแบบนี้ รู้สึกได้รับผลกระทบและอาจจะก่อให้เกิดผลเสียตามมา

 

 

สามตัวแทนในนามของหญิงขายบริการ จากเรือนนวลนางถูกกฎหมาย Sheila’s Ranch ในรัฐเนวาดา ได้ออกมาต่อต้านเทคโนโลยีตุ๊กตาหุ่นยนต์ที่คล้ายคนจริง นำมาใช้สนองความต้องการทางเพศของมนุษย์

โดยให้เหตุผลว่า เป็นการลดคุณค่าความเป็นมนุษย์ โดยเฉพาะผู้หญิง และจะเป็นการส่งเสริมการใช้ความรุนแรงของผู้ชายต่อผู้หญิงจริงระหว่างร่วมเพศ กลายมาเป็นผู้ก่ออาชญากรรมในอนาคต

 

Red Diamonds

 

Red Diamonds ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เพราะหุ่นยนต์หรือตุ๊กตายางไม่ใช่คนจริง ซึ่งในตอนนี้ปัญหายังไม่เกิดขึ้น แต่อาจจะเกิดขึ้นได้ในไม่ช้า หากลูกค้าไม่สามารถแยกแยะได้

“เซ็กส์จริงๆ โดยเฉพาะกับหญิงขายบริการ คือสถานการณ์ที่ต่างฝ่ายต่างให้ความเคารพ ชื่นชมกันและกัน แต่ซ่องรูปแบบนี้จะกระตุ้นการไม่ให้เกียรติต่อผู้หญิง และจะก่อให้เกิดการขาดความเอาใจใส่ในระหว่างการร่วมเพศ (ไม่มีการเล้าโลม)”

 

 

โดยที่เธอชี้ให้เห็นถึงแนวโน้มที่เปลี่ยนแปลงไป อาจจะนำไปสู่สถานการณ์ที่เลวร้ายในอนาคต ต่อลูกค้าที่ใช้บริการการร่วมเพศกับหุ่นยนต์เป็นประจำ…

 

Roxanne Price

 

ด้าน Roxanne Price เพื่อนร่วมงานในวงการ มีความคิดเห็นในเชิงเดียวกัน เธอเชื่อว่าการทำให้ซ่องประเภทนี้ถูกกฎหมาย จะเป็นการส่งเสริมการใช้ความรุนแรงต่อผู้หญิง ให้กลายมาเป็นพฤติกรรมที่เกิดขึ้นได้ปกติในสังคม

 

 

“แนวคิดที่ผู้หญิงเปรียบเหมือนดั่งตุ๊กตา ไม่ตอบสนองและเฉื่อยชาระหว่างร่วมเพศ คือหายนะอย่างแท้จริง ฉันรู้สึกว่าซ่องตุ๊กตายางนั้น เป็นการส่งเสริมแนวคิดให้หญิงขายบริการเป็นเพียงแค่วัตถุทางเพศ

เพราะลูกค้าสามารถใช้ระบายอารมณ์และลงความรุนแรงได้ โดยไม่ต้องคิดหน้าคิดหลัง มันเป็นการลดคุณค่าของมนุษย์”

“หากลูกค้าได้พบหญิงขายบริการที่เป็นคนจริงๆ เขาจะได้รับประสบการณ์ที่ดีกับผู้หญิงคืนกลับไป และยกระดับความสามารถเพื่อนำไปใช้กับผู้หญิงคนอื่นๆ ที่กำลังคบหาหรือในอนาคตข้างหน้า”

 

Allissa

 

คนสุดท้าย Allissa กล่าวว่าประสบการณ์แบบของจริงจะช่วยพัฒนาชีวิตของลูกค้าให้ดีขึ้นได้มากกว่า เพื่อนำไปใช้กับคู่ขาในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงเป็นไปไม่ได้ที่หุ่นยนต์หรือตุ๊กตายางจะมาแทนที่พวกเธอ…

 

ที่มา: thesun, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply