หญิงถูกจับข้อหาขโมยของ แต่ปลดกุญแจหนีได้ สุดท้ายถูกตามจับที่เดิมอีกรอบ-โดนข้อหาเพิ่ม…

เวลาที่ใครสักคนกระทำความผิดแล้วถูกจับได้ หากหนีออกมาแล้วจะไม่อยากให้ตัวเองถูกจับอีกรอบเป็นซ้ำสองแน่ๆ แต่มันก็เกิดขึ้นได้กับใครบางคน ที่อาจจะคิดน้อยเกินไปหน่อย

Amber Gonzales วัย 30 ปี จากรัฐวิสคอนซิน ประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกจับกุมในข้อหาลักขโมย หลังจากที่เธอขโมยโทรศัพท์มือถือ ที่ถูกวางไว้บนรถเข็นทำความสะอาดของโรงแรม Baymont Inn ประมาณ 12.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ในวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา

 

 

แน่นอนว่าเธอก็ถูกตามจับกุมตัวได้อย่างรวดเร็ว และถูกนำตัวมายังสถานีตำรวจประจำเมืองวอเคชา อยู่ในห้องฝากขังพร้อมกับคล้องกุญแจมือเอาไว้

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สืบประวัติ พบว่าเธอเคยโดนข้อหาครอบครองอุปกรณ์เสพยาในเดือนสิงหาคมมาก่อน หากไม่มีหลักทรัพย์ใช้ในการประกันตัว ก็จะถูกนำตัวไปฝากขังที่เรือนจำประจำเมืองแทน

 

 

แต่หลังจากที่เจ้าหน้าที่ปล่อยเธอทิ้งไว้ในห้องฝากขัง เธอก็เริ่มใช้วิธีรูดแขนเสื้อให้หลุดออกจากกุญแจมือ จนสามารถทำได้สำเร็จ ทำการหากุญแจไขประตูหลบหนี ออกมาจากทางด้านหลังสถานีตำรวจในเวลาประมาณ 16.40 น.

 

 

เจ้าหน้าที่กล่าวว่า ระหว่างที่นาง Amber ทำการหลบหนี เธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่ร้านขายของชำ และตกลงพาเธอกลับไปส่งที่โรงแรมเดิม

เบาแสะจากพนักงานร้านขายของชำและพนักงานโรงแรม ทำให้เจ้าหน้าตามกลับไปจับที่โรงแรม Baymont Inn ได้อีกครั้งในเวลา 17.55 น.

 

ยังห่วงที่จะเช็คมือถือระหว่างปลดกุญแจมือ

 

ตำรวจเข้าสืบสวนตัวชายคนที่พานาง Amber กลับมายังโรงแรม ก็ทราบว่าเขาได้ทำการคุยกับเธอมา 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ซึ่งติดต่อกันเป็นปกติทั่วไปอยู่แล้ว

และชายคนนี้ยอมรับว่า เขาได้จ่ายเงิน 80 ดอลลาร์ (2,600 บาท) เพื่อแลกกับการที่เธอใช้ปากบ๊วบแตงกวาให้ในโรงแรม

 

 

บทสรุปส่งท้าย ก็คือการจับกุมตัวนาง Amber ออกมาจากโรงแรมอีกรอบ และครั้งนี้ก็ถูกส่งตัวไปที่เรือนจำทันทีไม่มีฝากขัง

ข้อหาที่เธอได้รับ นอกเหนือจากการลักขโมยและครอบครองอุปกรณ์เสพยา ก็เพิ่มเป็นกระทำผิดทางอาญา หลบหนีการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทำการค้าประเวณี

ซึ่งหากตัดสินแล้วว่ามีความผิดจริง เธอจะได้รับโทษจำคุกสูงถึง 6 ปี และถูกปรับเงินอีกเป็นจำนวน 10,000 ดอลลาร์ (320,000 บาท) จากการหลบหนีตำรวจ โดยยังไม่รวมความผิดในข้อหาอื่นๆ อีกด้วย…

 

ที่มา: jsonlinewhdhinsideeditionfox6now, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply