คุณพ่อเศร้าหนักเมื่อน้องหมาที่รักหายไป แต่สุดท้ายเขาก็ได้เจอมันในเว็บหาบ้านให้สุนัข

ชายคนหนึ่งใน Jacksonville รัฐฟลอริด้า ต้องทนทุกข์ใจเป็นเวลานาน หลังจากที่น้องหมาสุดที่รักของเขา Daisy หายออกจากบ้าน

สำหรับเจ้าของแล้ว การสูญเสียสุนัข มันให้ความรู้สึกไม่ต่างจากการที่ลูกหายตัวไปเลย เขากังวลว่ามันจะได้รับอันตราย และใจหายเมื่อรู้ว่าจะไม่ได้เจอมันอีก

 

 

สำหรับการหายตัวไปของ Daisy นั้น เริ่มจากวันนั้น เจ้าของเปิดประตูทิ้งไว้ มันจึงวิ่งหนีออกไป ปกติเมื่อมันออกไปแบบนี้ มันจะหาทางกลับบ้านเอง แต่ครั้งนี้ คงมีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้มันไม่ยอมกลับมา

มันหายไปเป็นเวลานานจนครอบครัวเริ่มกังวล พวกเขาใช้เวลากว่า 2 สัปดาห์ในการตามหา Daisy แต่ก็ไม่พบ และในขณะที่พวกเขากำลังจะสูญเสียความหวังทั้งหมดไป ก็มีสิ่งที่ไม่น่าเชื่อเกิดขึ้น

 

 

เมื่อพี่เลี้ยงของครอบครัวเห็นรูปสุนัขตัวหนึ่งในเว็บไซต์ของศูนย์พักพิงท้องถิ่น สุนัขในภาพดูคล้าย Daisy มาก และมันกำลังมองหาคนรับเลี้ยง

ครอบครัวจึงรีบไปยังศูนย์พักพิงดังกล่าวทันที และเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้พวกเขาฟัง ก่อนจะได้รู้เรื่องจากพนักงานศูนย์ว่า มีคนเจอ Daisy เดินอยู่บนถนน เลยพามันมาส่งศูนย์พักพิง

พวกเขายังบอกอีกว่าตั้งแต่ถูกพาเข้ามา มันก็มันดูเซื่ยงซึมตลอดเวลา

 

 

แต่วันนี้ อาการมันเปลี่ยนไป เพราะมันได้เจอกับพ่ออีกครั้ง… ทันทีที่ Daisy เจอพ่อ มันแสดงความดีใจอย่างบ้าคลั่ง นั่นทำให้พนักงานรู้ทันทีว่าพวกเขาเป็นครอบครัวของมันจริงๆ

 

 

ในที่สุด Daisy ก็ได้กลับบ้านไปกับครอบครัวอย่างมีความสุข และทุกคนก็หวังว่ามันจะไม่หลงทางอีกเป็นครั้งที่สอง เลื่อนดูวิดีโอข้างล่างนี้ แล้วจะรู้การได้เจอครอบครัวที่พลัดพรากนั้น มันอบอุ่นหัวใจมากแค่ไหน

 

 

ที่มา heroanimals


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply