สาวบาร์บี้ยูเครน อวดโฉมคุณแม่ตัวเอง ในชุดบิกินี่ริมชายหาด ดูอ่อนวัยเหมือนลูกเป๊ะ!?

นางแบบสาวชาวยูเครนผู้ได้ฉายา ‘ตุ๊กตาบาร์บี้ยูเครน’ ได้ออกมาเปิดเผยถึงต้นแบบรูปลักษณ์ของเธอเอง ที่เข้าข่ายว่า ‘ได้แม่มา’ แทบทั้งหมด

 

Valeria Lukyanova

https://www.instagram.com/p/BnkUA1bh2Gv/

 

Valeria Lukyanova นางแบบสาวชาวยูเครนวัย 33 ปี ได้ทำการโพสต์ภาพของ Irina Pashckeeva ผู้เป็นแม่ของเธอเอง ให้กับผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 500,000 คน โดยที่ไม่ได้ทำการเปิดเผยว่าคุณแม่ของเธอนั้นมีอายุเท่าไหร่แล้ว

 

Irina Pashckeeva คุณแม่ยังแซ่บ

https://www.instagram.com/p/Bnud71FhtVl/

 

ด้วยภาพที่โพสต์ออกไป จะเห็นได้ว่าคุณแม่ใส่บิกินี่นั่งริมชายหาด พร้อมกับแคปชั่น ‘มาถึงอินสตาแกรมแล้ว คุณแม่ผู้ขัดเกลาฉัน’

โดยที่ Valeria นั้นได้กล่าวถึงเคล็ดลับการรักษารูปร่างหน้าตาของคุณแม่เธอไว้ว่า ‘ถ้าคุณอยากจะดูอ่อนวัยและสวยอย่างที่แม่ฉันเป็น คุณควรจะไปออกกำลังกายและเลิกทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพได้แล้ว’

 

https://www.instagram.com/p/BnwGqdNh5z2/

 

อย่างไรก็ตาม หลังจาก Valeria โพสต์ภาพออกไปแล้ว กระแสตอบรับจากชาวเน็ตต่างสงสัยกันว่า ที่เธอดูเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ขนาดนี้ อาจจะผ่านมีดหมอมาด้วยหรือไม่… แต่เธออ้างว่าทั้งหมดนี้ ได้มาจากกระบวนการทางธรรมชาติ เธอได้มาจากแม่ทั้งหมด เว้นแต่ ‘หน้าอก’ ที่ไปเสริมมา

 

https://www.instagram.com/p/BnfTT8_BjUD/

 

อีกส่วนที่ชาวเน็ตต่างตกตะลึงก็คือความงามของทั้งแม่และลูก ที่แทบจะเหมือนกันเป๊ะถอดแบบออกมาได้ไม่ผิดเพี้ยน จากตัวอย่างเช่น “โคตรมหัศจรรย์เลย นี่แหละคือแม่บาร์บี้อย่างที่ควรจะเป็น” “ความเหมือนที่โดดเด่นออกมา น่ารักมากกกก” “ดูสวยทั้งคู่เลย”

 

ที่มา: @valeria_lukyanova21, @irina.pashckeeva, ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply