คุณลุงภารโรงมหาลัย ได้พบปะครอบครัวเสียที หลังนศ. ร่วมใจระดมเงินให้เพื่อตอบแทน

คุณลุง Herman Gordon ภารโรงอันเป็นที่รักของเหล่านักเรียนใน มหาวิทยาลัย Bristol ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันได้ไปเที่ยวกับภรรยาสุดที่รักแล้ว หลังนักเรียนช่วยกันระดมเงินให้ลุงได้กลับไปเจอครอบครัว

อ่านข่าวเก่าได้ >>> ที่นี่เลย!

 

คุณลุงภารโรง Herman Gordon วัย 65 ปีและภรรยา

 

หลังมีข่าวอันน่าประทับใจที่เด็กนักศึกษาราว 230 ชีวิตในมหาวิทยาลัย Bristol ร่วมใจกันระดมเงินให้กับคุณลุงภารโรง Herman Gordon เป็นจำนวนราว 64,000 บาท เพื่อตอบแทนสิ่งดีๆ ที่คุณลุงได้ทำไว้ให้กับพวกเขา

พวกเขาจึงอยากมอบสิ่งดีๆ กลับคืนให้คุณลุง นั่นก็คือการนำเงินจำนวนหนึ่งมามอบให้คุณลุงเพื่อเดินทางกลับบ้านเกิด ณ ประเทศจาเมกา เพื่อพบหน้าครอบครัวพร้อมกับภรรยาสุดที่รักของตนเอง และนั่นทำให้คุณลุงถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหวเลยทีเดียว

 

คลิปวิดีโอ

 

ล่าสุด คุณลุงและภรรยานามว่า Denise ก็ได้เดินทางกลับไปยังประเทศจาเมกาเพื่อพบหน้าครอบครัวหลังย้ายมาทำงานอยู่ที่ประเทศอังกฤษอยู่นมนานและมีชื่อเสียงจากการที่คุณลุงกลายเป็นภารโรงที่ “เด็กๆ รักมากที่สุด” คนหนึ่ง

ขณะเดินทางกลับบ้าน คุณลุง Herman และภรรยาก็ได้แวะพักที่แคริบเบียน ในรีสอร์ทสุดหรูบริเวณอ่าวมอนเตโก เพื่อฉลองครบรอบวันแต่งงานปีที่ 23 ของคุณลุงและภรรยา

 

 

คุณลุงกล่าวว่า “ขอให้พระเจ้าคุ้มครองหนูๆ ทุกคนนะ ใครเห็นลุงที่นี่ต้องคิดว่าลุงเป็นมหาเศรษฐีพันล้านแน่เลยเชียว”

Denise ผู้เป็นภรรยาก็กล่าวว่า “ฉันเองก็อยากกล่าวขอบคุณเด็กๆ ในมหาวิทยาลัย Bristol ทุกคนเลยนะ ที่มอบของขวัญสุดพิเศษนี้ให้กับฉันและ Herman”

และทั้งคู่ก็ผ่อนคลายไปกับการท่องเที่ยวและพักผ่อน พร้อมแชร์รูปภาพต่างๆ ให้เด็กๆ ได้เห็นว่าของขวัญที่คุณลุงคุณป้าได้รับจากพวกเขานั้น ทำให้คุณลุงมีความสุขมากขนาดไหน

 

 

คุณลุง Herman กล่าวว่า “ผมไม่เคยเห็นเงินจำนวนมากขนาดนี้มาก่อนในชีวิต ผมไม่รู้เลยว่าทำไมเด็กๆ ต้องมอบให้ผมมากมายขนาดนี้

บางทีผมก็เข้าไปช่วยให้กำลังใจเด็กๆ ที่กำลังมีปัญหา ผมไม่ได้มีความรู้เรื่องกฎหมายหรือวิทยาศาสตร์หรอก สิ่งที่ผมพอรู้ก็มีแค่การใช้ชีวิตเท่านั้นเอง”

 

.

 

คุณลุง Herman กล่าวต่อ “หากผมสามารถช่วยสร้างกำลังใจให้เด็กๆ ได้แม้เพียงน้อยนิดผมก็มีความสุขมากแล้ว ผมมักเล่าประสบการณ์ชีวิตของตัวเองให้พวกเขาฟัง และไม่อยากจะเชื่อเลยว่านั่นจะทำให้วันธรรมดากลายเป็นวันที่ดีของเด็กๆ ได้”

คุณลุงและภรรยาตัดสินใจที่จะใช้วันหยุดที่เหลือไปพบปะครอบครัวใน Kingston และตั้งใจจะเก็บเกี่ยวทุกบรรยากาศและความสุขกลับไปเล่าให้เด็กๆ ที่มหาวิทยาลัยฟัง

 

เชื่อเลยว่า ของขวัญสุดพิเศษแบบนี้ เหมาะสมแล้วที่จะมอบให้กับคนดีอย่างคุณลุง Herman

ที่มา: ladbibleFacebook@Bristruths และ dailymail

Comments

Leave a Reply