เธอกลับมาแล้ว!! Avril Lavigne กลับมาพร้อมบทเพลงใหม่ ให้แฟนๆ ได้ชื่นใจหายคิดถึง

ในช่วงยุค 2000 ถือว่ามีศิลปินมากหน้าหลายตาที่แจ้งเกิด ไม่ว่าจะเป็น Taylor Swift, Katy Perry หรือคนที่เราจะนำมากล่าวถึงในวันนี้อย่าง Avril Lavigne

Avril Lavigne เรียกว่าเป็นศิลปินและนักแต่งเพลงสาวชาวแคนาดา ซึ่งเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงเจ้าของบทเพลงดังที่คุ้นหูคนไทยอย่าง When You’re Gone หรือ Don’t Tell Me

 

 

เมื่ออายุได้ 17 ปี Avril ก็ได้เซ็นสัญญากับ Arista Records และเปิดตัวเข้าสู่วงการดนตรีด้วยอัลปั้มเปิดตัวอย่าง “Let Go” ซึ่งเน้นไปที่แนวดนตรี Skate Punk แนวดนตรีที่มีจังหวะรวดเร็ว รุนแรง จนทำให้เธอถูกขนานนามว่าเป็น “เจ้าหญิงป็อปพังก์”

เมื่ออัลบั้มแรกได้เปิดไปแล้ว ถือว่าเป็นการแจ้งเกิดของเธออย่างแท้จริง เพราะเธอได้กลายเป็นศิลปินเด็กที่สุดที่สามารถเปิดตัวอัลบั้มแรกแล้วสามารถขึ้นไปติด UK Albums Chart รวมถึงอัลบั้มเปิดตัวของเธอยังสามารถขึ้นไปถึงอันดับสองของ Billboard Albums Chart ด้วย!!

 

 

หลังจากที่แจ้งเกิดได้สำเร็จ Avril ก็มีผลงานให้เราได้ติดตามชมมามากมายไม่ว่าจะเป็นอัลบั้ม Under My Skin ในปี 2004, The Best Damn Thing ปี 2007, Goodbye Lullaby ปี 2011 และ Avril Lavigne ปี 2013

หลังจากนั้นจู่ๆ เธอก็เหมือนจะหายหน้าหายตาไปจากวงการดนตรี ไม่ยอมออกสื่อหรืออะไรสักอย่าง ทำให้แฟนๆ นั้นรู้สึกคิดถึงเธอเหลือเกิน

แต่!! เรื่องที่เราจะมาบอกเพื่อนๆ ในวันนี้ถือว่าเป็นข่าวดีเลยล่ะ เพราะนั่นคือ Arvil Lavigne กลับมาอีกครั้งให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงแล้วจ้า โดยคราวนี้เธอกลับมาพร้อมกับบทเพลงใหม่อย่าง “Head Above Water” จะเพราะเหมือนเดิมหรือไม่นั้นเราไปชมกันดีกว่า

 

 

สำหรับใครที่เป็นแฟนของ Avril Lavigne ก็ถือว่าข่าวนี้เป็นข่าวดีที่สุดในรอบหลายปีเลยใช่มั้ยล่ะ

 

ที่มา Avril Lavigne, Billboard

Comments

Leave a Reply