หนุ่มเจอ ‘ด่าน’ บนทางด่วน แต่ไม่อยากเป่า เลยทิ้งรถ กระโดดลงทางด่วน หักสิครับ…

การเจอตำรวจสำหรับบางคน บางครั้งก็น่ากลัวเหมือนกับว่า ‘เห็นผี’ พวกเขาจึงทำทุกวิถีทางเพื่อพยายามจะหลีกเลี่ยงการเข้าพบปะพูดคุย รวมถึงการเข้าทดสอบเรื่องต่างๆ เพราะกลัวว่าความผิดที่ทำมามันจะประจักษ์ต่อสายตาเจ้าหน้าที่

รวมถึงในรายของชายคนหนึ่งที่กระโดดลงจากสะพาน เพราะอยากจะหนีตำรวจ!?

 

คลิปเหตุการณ์ทั้งหมด

 

เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา ชายคนหนึ่งขับรถมาตามทางด่วนเหมือนเช่นปกติ แต่ว่าระหว่างที่เขากำลังจะลงจากทางด่วนก็ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านอยู่ ณ ตรงนั้น

 

ลัลลา ลัลล้า

 

ด้วยความที่เขาไม่อยากจะเข้ารับการตรวจวัดแอลกอฮอล์ เลยทิ้งรถเอาไว้ตรงทางลงแล้วกระโดดออกนอกรถ วิ่งข้ามฝั่งอย่างกับนักวิ่งลมกรด และพยายามจะโบกรถหารถติดไปด้วย ทว่าก็ไม่มีใครจอดรับเขาเลยสักคันเดียว

 

เอ๋ วิ่งเร็วเอ๋

 

ในที่สุดแล้วด้วยความไม่รู้ว่าจะหนีไปไหนต่อดี ทำให้เขาตัดสินใจกระโดดลงจากทางด่วนไปตายเอาดาบหน้า นับ 1 2 3 แล้วกระโจนตัวลงไป แต่แล้วก็ไปไหนไม่รอดเมื่อเจ้าหน้าที่ไปพบเขานั่งอยู่อย่างหมดสภาพเพราะมีอาการขาหักเกิดขึ้น

 

รับผมไปด้วยคนสิค้าบบ

 

ชายคนดังกล่าวอธิบายกับเจ้าหน้าที่ว่าที่หนี เพราะว่าเมื่อคืนก่อนดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาแล้ววันนี้ขับรถ ก็เลยกลัวว่าแอลกอฮอล์มันยังอยู่ในร่างกายแล้วถ้าตรวจเป่าจะเจอ จึงทำให้ตัดสินใจทำอย่างนี้

 

กระโดดต่อไม่รอแล้วนะ

 

แต่แล้วหลังจากที่รักษาอาการขาหักที่โรงพยาบาลก็ปรากฏว่า ผลการตรวจเลือดบ่งชี้ว่าเขาไม่มีจำนวน BAC (Blood Alcohol Content) หรือปริมาณความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดแม้แต่นิดเดียว งานนี้เขาเลยต้องเจ็บตัวฟรีไปโดยปริยาย…

 

ขาหักไปไหนไม่รอด…

 

ก็คนมันกลัวง่ะ ฮืออ

ที่มา: shanghaiist 


Tags:

Comments

Leave a Reply