เรื่องเล่าขำๆ เมื่อเฮียโรเบิร์ต อยากได้หมาจากหนังเรื่อง Due Date ถึงขั้นขอซื้อมาอยู่ด้วย

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) นักแสดงชื่อดังขวัญใจของใครหลายๆ คน (รวมถึง #เหมียวบู้บี้ ด้วย) ด้วยลุคที่ดูกวนๆ ฮาๆ แต่แฝงไปด้วยความเท่ของนักแสดงคนนี้ หลายคนอาจจะคิดว่าชีวิตจริงเขาต้องเป็นคนที่ดูเคร่งขรึมเพื่อคีพลุคเท่ๆ เอาไว้อย่างแน่นอน (มั้ง)

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2010 เรื่องราวขำๆ ของโรเบิร์ต หรือที่เราเรียกกันว่า เจ๊ดาว เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Due Date เมื่อเจ๊แกดันไปตกหลุมรักนักแสดงร่วมจนอยากได้มาเป็นของตัวเองซะงั้น

นักแสดงร่วมที่ว่านี้ไม่ใช่นางเอกสาวสวยหรือผู้หญิงคนอื่นแต่อย่างใด แต่ทว่ากลับเป็นน้องหมาพันธุ์เฟรนซ์ บลูด็อกที่ชื่อว่า Sunny 

 

สวัสดีฮะนี่ Sunny เอง

 

ในกองถ่ายเจ้าซันนี่ต้องมีคิวถ่ายร่วมกับโรเบิร์ตอยู่หลายฉากเลย แต่ในบทที่เขาได้รับนั้นต้องเล่นเป็นคนเกลียดหมาด้วย ซึ่งก็ทำได้สมบทบาทดีอยู่แหละ

 

 

แต่ใครจะไปรู้ว่าหลังจากพักกองนั้นป๋าโรเบิร์ตแกมักจะขโมยน้องไปนั่งบนตักอยู่เสมอๆ เรื่องนี้รับรองได้จาก Mark Harden ผู้ฝึกของเจ้าซันนี่เอง ว่างเป็นไม่ได้ อุ้มน้องไปเล่นด้วยตลอดเลย

 

 

โรเบิร์ตผู้ที่ไม่ได้เลี้ยงหมามาก่อน ดันตกหลุมรักเจ้าอ้วนตัวนี้ซะอย่างจัง ถึงขั้นที่ว่าไปเจรจากับเจ้าของเพื่อขอซื้อตัวเจ้าซันนี่มาเลี้ยงที่บ้านด้วย

 

 

แต่ทางเจ้าของได้ปฏิเสธไปพี่โรเบิร์ตของเราก็เลยนก อดเลี้ยงเจ้าซันนี่เลย ถึงแม้จะขอซื้อราคาเท่าไหร่ในราคาที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่เจ้าของก็ยังยืนยันที่จะไม่ขาย เลยอดไปตามระเบียบ

ถึงแม้ว่าโรเบิร์ตจะมีรายได้จากการแสดงภาพยนตร์มากมายมหาศาลแต่เงินของป๋าก็ซื้อหมาตัวนึงไม่ได้นะจ๊ะ ฮ่าๆๆๆ

 

ที่มา people@rdj_Starkster


Tags:

Comments

Leave a Reply