นางแบบฟิตเนสผู้รับขนานนามว่า “นางสาวก้นเหล็ก” ถูกชาวเน็ตคุกคามเรียกเธอว่า “ปิศาจ”

เรียกได้ว่าในปัจจุบันนี้เทรนด์รักสุขภาพมาแรงเอามากๆ ผู้คนหันมาใส่ใจกับอาหารการกินและการออกกำลังกาย รวมถึงสาวๆ หลายๆ คนก็ด้วย

เหมือนกันกับ Bakhar Nabieva นางแบบฟิตเนสชาวยูเครนวัย 24 ปี ผู้ถูกขนานว่า “นางสาวก้นเหล็ก” เธอได้ออกกำลังกายอย่างหนักจนร่างกายเธอเต็มเปี่ยมไปด้วยกล้ามเนื้อขนาดที่ผู้ชายเห็นยังต้องอาย

และด้วยรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเธอ แม้หลายๆ คนจะเห็นเธอเป็นไอดอลในการออกกำลังกายก็ตาม แต่ก็มีอีกหลายคนที่เรียกเธอว่า “เอเลี่ยน” หรือ “ปิศาจ”

 

 

Bakhar เริ่มที่จะออกกำลังกายตามกระแส โดยที่ในช่วงแรกเธอนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่ากิจวัตรประจำวันและวิธีการออกกำลังกายของเธอนั้นถูกต้องหรือไม่ด้วยซ้ำ

แต่หลังจากที่เริ่มออกกำลังกายมาได้สักพักหนึ่ง เธอสังเกตเห็นรูปร่างเธอในกระจก เธอเห็นว่าร่างกายของเธอมีกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นนิดหน่อย

และเมื่อเธอเห็นรูปร่างของตัวเองที่มีกล้ามเนื้อดังกล่าว เธอก็เริ่มรู้สึกดีและนั่นเป็นพลังที่ทำให้เธอเลือกที่จะออกกำลังกายอย่างหนักต่อไป

 

 

ในปัจจุบัน Bakhar มีผู้ติดตามเธอในฐานะไอดอลแห่งการออกกำลังกายผ่านทางอินสตาแกรมกว่า 2 ล้านคนและแม้ว่าเธอจะมีหุ่นที่เฟิร์มและกล้ามเนื้อที่ผู้ชายหลายๆ คนยังต้องอาย แต่ก็ยังไม่วายหนีไม่พ้นฝีปากของชาวเน็ตต่างๆ อยู่ดี มีชาวเน็ตหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ตามรูปที่เธอลงในอินสตาแกรมว่า

“คุณมาจากจักรวาลอื่นใช่มั้ย? แต่ก็เป็นเอเลี่ยนที่สวยที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นล่ะนะ”

หรือจะเป็น “คุณเป็นปิศาจใช่มั้ย? ขอโทษนะ แต่คุณต้องเป็นปิศาจแน่ๆ”

 

https://www.instagram.com/p/BnRLoLCFFr2/?taken-by=bakharnabieva

 

ไม่ว่าใครจะว่าเธอว่าเป็นอะไร แต่สำหรับ #เหมียวโคบี้ แล้ว ชื่นชมเธอจริงๆ ที่มีวินัยใจการออกกำลังกายจนสามารถทำให้ร่างกายเป็นแบบนี้ได้

ที่มา Metrobakharnabieva


Tags:

Comments

Leave a Reply