พี่หมาตัวโตอยากมีส่วนร่วมกับเจ้าของระหว่างออกกำลังกาย มันเลยออกท่าตามบ้าง

เรารู้ดีว่าหมาทุกตัวอยากมีส่วนร่วมในทุกช่วงชีวิตของเจ้าของ หลายคนจึงพาหมาออกไปเดินเล่น หรือว่าเที่ยวพักร้อนด้วยกัน เพื่อให้มันได้มีโอกาสใช้เวลาร่วมกับเรา

ส่วนเจ้าหมาตัวนี้ แม้ว่าเจ้าของจะทำกิจกรรมที่ทำร่วมกับหมาไม่ได้อย่างการออกกำลังกาย มันก็ยังอยากมีส่วนร่วมด้วยอยู่ดี ก็เลยเลียนแบบท่าออกกำลังกายของเจ้าของแล้วทำตามซะเลย

 

 

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา @ClintFalin ได้โพสต์วิดีโอสุดแสนน่ารักของการใช้เวลาร่วมกันระหว่างเขา่ และเจ้าหมาเกรทเดนตัวโต

ตอนนั้นเขากำลังออกกำลังกายท่า ลังก์ (Lunge) โดยการก้าวขาไปข้างหน้าแล้วย่อตัวอยู่ ระหว่างนั้นเจ้าหมาที่อยู่ข้างๆ ก็อยากจะมีส่วนร่วมกับเขาด้วยเช่นกัน

หลังจากมันสังเกตท่าทางของเขาแล้ว มันก็เลยเดินตามหลัง Clint แล้วย่อตัวตามท่าออกกำลังกายดูบ้าง ท่าทีของมันทำเอาชาวเน็ตใจละลายกันเป็ยแถบเลยทีเดียว

 

ผมไม่รู้หรอกนะว่าเจ้านายทำอะไร แต่ผมอยากมีเอี่ยว

https://twitter.com/ClintFalin/status/1041766721630228483?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwgr%5E363937393b70726f64756374696f6e&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.buzzfeed.com%2Fconnieesch%2Fgreat-dane-learn-lunge

 

ชาวเน็ตชอบความน่ารักของเจ้าหมามาก จนตอนนี้วิดีโอของ Flint มียอดวิวเกือบ 5 ล้านวิวแล้ว และก็มีคนมากดไลก์ให้เกือบ 4 แสนไลก์ด้วย

 

เจ้านายทำอะไรอยู่อะ

 

ผมขอทำด้วยคนนะ

 

หมาอีกตัวดูสงสัยว่าพวกเอ็งจะเดินๆ ย่อๆ กันทำไม

 

นอกจากนี้ชาวเน็ตก็ดูจะชอบใจคลิปวิดีโอนี้กันมาก พวกเขาคอมเมนต์ชมเจ้าหมากันไว้เยอะแยะเลย แถมมีบางคนเอาเจ้าเกรทเดนไปเปรียบเทียบกับหมาของตัวเองด้วยนะ

 

“เจ้าหมาทำท่าลังก์เป็นอะไรที่น่ารักที่สุดในโลกเลย”

 

คนนี้น้อยใจที่หมาตัวเองไม่ทำแบบนี้บ้าง “หลังจากดูคลิปนี้แล้ว ฉันว่าหมาของฉันต้องไม่รักฉันจริง มันแค่อยากได้อาหาร ที่พัก กับคนลูบพุงให้เท่านั้น”

 

โคตรน่ารักเลย เจ้าหมาเหมือนจะพยายามทำท่าลังก์ตาม

 

เจ้าตัวนี้ไม่ใช่หมาเพียงตัวเดียวหรอกนะที่แอบทำท่าออกกำลังกายตามเจ้าของ เพราะหมาตัวอื่นเองก็คงอยากมีส่วนร่วมกับการออกกำลังกายของเจ้านายบ้างเหมือนกัน

 

 

ไม่รู้ว่าทำทำไมเหมือนกัน แค่เห็นเจ้านายทำเลยทำตาม

 

เดี๋ยวเริ่มออกกำลังกายบ้างดีกว่า เผื่อหมาที่บ้านทำตามด้วย

ที่มา: Cluint Falin


Tags:

Comments

Leave a Reply