เกาะส่วนตั๊วส่วนตัว Kaulbach Island ที่ตอนนี้กำลัง “ลดราคา” เหลือ 150 ล้านบาทเท่านั้น!!

ชีวิตที่สงบ มีอิสระ และเป็นเอกเทศ ในยามที่ชีวิตต้องการหลีกหนีความวุ่นวายของสังคมมนุษย์ การใช้ชีวิตบนเกาะส่วนตัว คงเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อยสำหรับผู้ที่มีความต้องการที่กล่าวไปข้างต้น

ก่อนอื่น เราลองมาชมเกาะ Kaulbach เกาะโดดเดี่ยวงดงาม ใจกลางอ่าวมาโฮนของรัฐโนวาสโกเชีย ประเทศแคนาดา

 

เกาะ Kaulbach

 

ด้วยเนื้อที่กว่า 140 ไร่ พร้อมคฤหาสน์หรูเนื้อที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ประกอบกับบรรยากาศทั้งป่าไม้ ชายหาด และน้ำทะเล ทำให้เกาะส่วนตัวแห่งนี้เปิดขายด้วยราคาสูงลิบในปีที่ผ่านมา

ภายในคฤหาสน์มี 11 ห้องนอนด้วยกัน พร้อมทั้งของใช้สอยที่จำเป็นต่างๆ ที่ยิ่งกว่านั้น ภายนอกคฤหาสน์ยังมี “ลานจอดเฮลิคอปเตอร์” ไว้สำหรับจอดเฮลิคอปเตอร์อีกด้วย

 

คฤหาสน์หรูเนื้อที่กว่า 1,000 ตารางเมตร

.

.

 

มองจากระเบียงของที่อาศัยออกไปเห็นพื้นหญ้า ต้นไม้ เกาะเพื่อนบ้าน และท้องทะเล

 

สำหรับการเดินทางโดยเรือ เกาะแห่งนี้ได้จัดเตรียมท่าจอดสำหรับยานพาหนะทางน้ำไว้ที่ฝั่งด้านแผ่นดินแม่แล้ว ซึ่งใช้เวลาเดินทางจากเกาะไปเพียง 6 นาที

 

นอกจากนี้ สำหรับการเดินทางโดยเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์ เกาะ Kaulbach นี้ยังอยู่ไกลจากท่าอากาศยานนานาชาติ Halifax เพียง 90 นาทีในการเดินทางเท่านั้น

และที่พิเศษที่สุด ขณะนี้เกาะ Kaulbach กำลังอยู่ในช่วง ‘ลดราคา‘ สำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อครอบครองไว้เป็นของตนเองสำหรับชีวิตพักผ่อนอันเงียบสงบและแสนสบาย

จากเดิมราคาขายอยู่ที่ประมาณ 214 ล้านบาทไทย วันนี้ลดเหลือเพียงราวๆ 150 ล้านบาทไทย เท่านั้น เพียงเตรียมเงินของท่านให้พร้อม เกาะ Kaulbach  ที่งดงามนี้ก็ตกเป็นของท่านทันที

 

ตอนนี้ #เหมียวโลลิ เองก็พร้อมทุกอย่าง ขาดอย่างเดียวก็คือ “เงิน” เนี่ยแหละ!!!

ที่มา: metro และ vladi-private-islands

Comments

Leave a Reply