หนุ่มนักประดิษฐ์สร้าง ‘เครื่องยิงใย’ ใช้งานได้จริง นี่มันสานฝันคนอยากเป็นสไปดี้ชัดๆ

หนึ่งในความฝันสูงสุดในวัยเด็ก (และวัยผู้ใหญ่) คือการมีพลังพิเศษเหมือนดั่งตัวละครฮีโร่ ซึ่งในฮีโร่ที่ใครๆ ต่างต้องประทับใจตั้งแต่แรกเห็นและได้รับความนิยมสูงมากๆ คงหนีไม่พ้น สไปเดอร์แมน ไอ้แมงมุมยิงใยปิ๊วๆ ได้นี่แหละ!!

 

 

หนุ่มรายหนึ่งในนาม HeroTech ทำการโพสต์วิดีโอคลิปเผยวิธีการใช้งานเครื่องยิงใยของจริง ถึงแม้หน้าตาจะดูไม่ไฮเทคเหมือนในหนังก็ตาม แต่ทว่าการใช้งานของมันนั้นถือว่าใกล้เคียงกันเลยทีเดียว

 

 

อุปกรณ์เครื่องยิงใยชิ้นนี้ สามารถใช้ยิงใยด้วยท่าแบบไอ้แมงมุมได้ ปล่อยออกไปจากข้อมือเพื่อยึดติดกับสิ่งที่อยู่ข้างหน้า โดยใยจะเป็นเส้นด้ายที่มีความหนาและแข็งแรงพอสมควร เพื่อให้ความรู้สึกที่เหมือนกับในการ์ตูนหรือหนังจริงๆ

 

 

ในส่วนของกระสุนใยแมงมุมนั้น สามารถถอดเปลี่ยนได้ลักษณะเหมือนแมกกาซีนกระสุนปืน ใส่เข้าที่ด้านหลังปลายลำกล้องยิงใย สามารถถอดสลับเปลี่ยนได้ด้วยเช่นกัน ยิ่งเวลาตอนใส่กระสุนพร้อมยิงแล้ว ไฟสีเขียวแสดงสถานะพร้อมยิงจะโชว์ขึ้นมา แบบว่าโคตรเท่!!

 

 

ดูคลิปสาธิตวิธีการใช้งานได้ที่นี่ เห็นละอยากได้จริงๆ!!

 

มาถึงขนาดนี้แล้ว ใครอยากได้เครื่องยิงใยของจริงสามารถสั่งซื้อได้จากเว็บไซต์ esty ในราคาเริ่มต้น 3,990 บาท สามารถเลือกได้ว่าจะใช้ข้อมือซ้ายหรือขวาได้ตามความถนัด แต่แนะนำว่าอย่าไปยิงข้ามตึกแล้วลองโหนนะ มันอาจจะเสี่ยงอันตรายเกินไป แค่ยิงใยปื๊วๆ ก็พอแล้ว

 

ที่มา: unilad, ytsas18392


Tags:

Comments

Leave a Reply