หญิงถูกชายโหดทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส หลังพยายามขอมีเซ็กส์ แต่เธอปฏิเสธ

*มีภาพของความรุนแรงและเลือด โปรดใช้จักรยานในการรับชม*

ปัญหาความรุนแรงที่เกิดขึ้นกับผู้หญิง ถือว่าเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ ไม่จบไม่สิ้นเสียที ล่าสุดข่าวที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ความรุนแรงที่ผู้หญิงเป็นฝ่ายถูกกระทำ

เมื่อ Emma Higginson หญิงชาวอังกฤษวัย 35 ปีถูกชายที่เธอเจอในไนท์คลับทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส หน้าตาเละไปหมด เพียงแค่จากการที่เธอปฏิเสธที่จะมีเซ็กส์ด้วยเท่านั้น…

 

 

เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Emma ได้ใช้เวลากับเพื่อนๆ ในวันหยุดที่ประเทศตุรกีและตกดึกมา ตามประสาผู้หญิงชอบสนุก เธอกับเพื่อนก็ได้พากันไปเที่ยวไนท์คลับ ที่เดียวกับที่เธอได้พบกับ Declan Marshall เซลส์ขายรถชาวอังกฤษวัย 27 ปี

Marshall บอกกับ Emma ว่าคืนนี้เขาไม่รู้จะกลับยังไง ด้วยความใจดีของเธอจึงได้เสนอให้เขามานอนบนโซฟาที่ห้องพักของเธอได้นะ

 

 

เมื่อถึงเวลาที่ Emma ได้กลับห้องจริงๆ เธอก็ให้ Marshall ไปนอนบนโซฟาตามที่ได้กล่าวไว้ ส่วนตัวเธอก็ไปนอนบนเตียงตามปกติ แต่ไม่กี่นาทีต่อมา Marshall ก็ได้ขึ้นไปบนเตียงและพยายามจะมีเซ็กส์กับ Emma เธอจึงได้ขัดขืนและปฏิเสธไปว่า “ฉันมีแฟนแล้วและฉันไม่สนใจมีเซ็กส์หรอกนะ”

เมื่อสิ้นเสียงประโยคเท่านั้น Marshall ก็โมโหมากที่เธอไม่ยอมมีอะไรด้วย จึงได้บันดาลโทสะเข้าทำร้าย Emma จนบาดเจ็บสาหัสบริเวณใบหน้า

 

 

ไม่ทราบว่าผ่านไปนานเท่าไหร่หลังจากมีการการใช้ความรุนแรงเกิดขึ้น เมื่อเพื่อนๆ ของ Emma เข้ามาเห็นสภาพของเธอรวมถึงเลือดที่กระเซ็นเต็มที่นอนและห้องไปหมด ก็รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนและได้แจ้งทางครอบครัวของเธอให้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น

เมื่อครอบครัวของเธอบินมาดูอาการของเธอที่ประเทศตุรกีต่างก็พากันช็อค เนื่องจากแทบจะจำรูปลักษณ์เก่าของเธอไม่ได้ ก่อนที่จะตัดสินใจนำตัวเธอบินกลับไปรักษาตัวที่อังกฤษ เพราะที่นี่น่ากลัวเกินไปแถมมีอุปสรรคทางภาษาอีกด้วย

 

 

โดย Emma ได้รับบาดเจ็บกระโหลกศีรษะร้าว ตาและจมูกแตก หน้าตาบวมผิดรูปไปแทบจะเป็นคนละคน ทำให้เธอมีค่าใช้จ่ายในการรักษาที่สูงมากๆ รวมถึงค่าศัลยกรรมพลาสติก ที่ต้องทำเพื่อให้รูปหน้าของเธอกลับไปเป็นเหมือนเดิม

ด้วยเรื่องค่าใช้จ่ายนี้เอง ทำให้ครอบครัวต้องตัดสินใจทำเพจ GoFundMe เพื่อร้องขอให้ชาวเน็ตช่วยบริจาคเงินเป็นค่ารักษาให้เธอ

 

 

สุดท้ายนี้ทางตำรวจสามารถตามจับ Marshall ได้จากการใช้กล้อง CCTV จากไนท์คลับที่เขาทั้งสองได้พบกัน โดยเขาจะอยู่ในการดูแลของตำรวจเพื่อรอขึ้นศาลในสัปดาห์นี้

 

ที่มา The SunFund for Emma


Tags:

Comments

Leave a Reply