พ่อและพี่สาวสามีร่วมมือกัน วางยาภรรยา ข่มขืน ถ่ายคลิป ขู่แบล็กเมล์หากแจ้งตำรวจ

เป็นอีกหนึ่งคดีการถูกคุกคามทางเพศของหญิงสาวในประเทศอินเดีย ภรรยาโชคร้ายถูกพ่อและพี่สาวสามีรวมหัวกัน วางยา จากนั้นก็โดนข่มขืนและถูกถ่ายคลิปเอาไว้

จากการรายงานบอกว่าหญิงสาวคนดังกล่าวอาศัยอยู่ในเมืองปาเตียลา โดยเธอได้แต่งงานเข้ามาเป็นลูกสะใภ้ภายในบ้านหลังนี้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2018

 

 

แต่ดูเหมือนว่าครอบครัวทางฝั่งสามีจะไม่ค่อยพอใจในค่าสินสอดที่ได้รับสักเท่าไหร่ (ประเทศอินเดีย ฝ่ายหญิงเป็นคนจ่ายค่าสินสอดให้ฝ่ายชาย) และนั่นอาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดปัญหาตามมาหลังจากนั้น

วันเวลาผ่านไป เริ่มมีการกระทบกระทั่งกันภายในครอบครัว สามีของเธอกดขี่เอาเปรียบภรรยาสาว มีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น จนเธอต้องเอาเรื่องนั้นไประบายกับพี่สาวของสามี

เธอไม่รู้เลยว่าคนที่เธอไประบายความทุกข์ด้วยนั้น ในวันต่อมาจะกลายเป็นคนที่สร้างความทุกข์ใจให้กับเธอมากกว่าเดิม หลังจากที่พี่สาวสามีได้แอบวางยาเอาไว้ในนมที่ให้เธอดื่ม

 

 

ต่อจากนั้นเธอก็ถูกพ่อของสามีข่มขืน โดยมีพี่สาวสามียืนถ่ายคลิปการกระทำทั้งหมดเอาไว้ เมื่อเธอได้สติและจะไปแจ้งตำรวจ เธอก็ถูกขู่ว่าจะโดนเอาคลิปออกไปเผยแพร่

ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่อาจปล่อยเรื่องนี้ผ่านไปได้ เธอตัดสินใจเข้าแจ้งความในวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหากับทั้ง 2 คน ในความผิดก่อให้เกิดความเสียหายโดยใช้ยาผิด กระทำความผิดในคดีอาญา และล่อลวงกักขังหญิงสาวที่แต่งงานแล้ว ตามกฎหมายอินเดีย

 

 

อย่างไรก็ตาม คดีความดังกล่าวยังคงอยู่ในช่วงของการสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพิ่มเติม ยังคงไม่มีการเข้าจับกุมผู้ต้องสงสัยแต่อย่างใด

 

ที่มา: mirror , dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply