ป๊ะป๋า “หุ่นแซ่บ” ชาวสิงคโปร์โชว์กล้ามแน่นๆ พร้อมขอผันตัวเข้าสาย ‘นักแสดง’ ในวัย 52 ปี

คนเราถ้าอยากจะไล่ตามความฝัน แน่นอนว่าคงไม่มีใครอยากให้ อายุ เข้ามาเป็นอุปสรรคอย่างแน่นอนเลยใช่ไหมล่ะ?

 

อย่างเช่น ชายชาวสิงคโปร์นามว่า Chuando Tan หนุ่มคราวพ่อคนนี้ต้องการผันตัวเองเข้าสู่วงการ “นักแสดง” ในวัย 52 ปี เขาจึงได้เดินทางไปยังประเทศจีนเพื่อไล่ตามความฝันในการเป็นนักแสดง

แม้ว่าป๋าจะมีอายุอานามปาเข้าไปเลขห้าแล้วแต่หน้าตาพี่แกยังดูราวกับหนุ่มวัยรุ่น ยิ่งหุ่นป๋านี่เรียกว่าทั้งหนุ่มทั้งแน่นกันเลยทีเดียวเชียวล่ะ ไม่รู้ว่าสาวๆ จะให้เปิดโอกาสรับป๊ะป๋าคนนี้ไปไว้ในอ้อมใจบ้างหรือเปล่าน้อ?

 

Chuando Tan ชายชาวสิงคโปร์วัย 52 ปี

 

ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูไม่ต่างไปจากเด็กหนุ่มมหาวิทยาลัย ทำให้เขากลายเป็นที่โด่งดังบนอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว โดย อินสตาแกรม ของเขานั้นมีผู้ติดตาม ณ ปัจจุบันมากถึง 1.1 ล้านคนเลยทีเดียว

เมื่อช่วงเดือนเมษายนปี 2018 ที่ผ่านมา Chuando Tan ได้เดินทางไปยังกรุงปักกิ่งเพื่อมองหาโอกาสให้กับตัวเองที่จะได้เป็นนักแสดงอย่างที่หวังเอาไว้

 

อื้อหืม คุณพี่ขาา

 

ที่จริงแล้วคุณพี่ Chuando Tan เองก็ได้เซ็นสัญญากับบริษัทตัวแทนไว้เรียบร้อยแล้ว เขามีสัญญากับ Hong Kong artiste management agency เป็นบริษัทตัวแทนเดียวกันกับของ Angelababy และ Kiko Mizuhara อีกด้วยแน่ะ

ปัจจุบันเขาโด่งดังไปยังหลายๆ ประเทศเพียงเพราะภาพบนอินสตาแกรมที่เขาโพสต์ แต่ถึงอย่างไร แฟนๆ ที่ติดตามเขาก็อยากจะเห็นเขาประสบความสำเร็จในการไล่ตามความฝันของตนเองที่จะเป็นนักแสดง

เรามารับชมป๋า Tan ให้เต็มๆ ตาหน่อยซิว่า โหงวเฮ้งพี่แกจะเหมาะเป็นนักแสดงในวัย 52 ปีหรือเปล่า…

 

หล่อมั่กกก

 

พ่อคุณเอ๊ยยย

 

แน่นมากค่าาา

 

อยากได้ๆๆๆๆๆๆ (หมายถึง หนังสือด้านหลัง)

 

ใจไม่ดีเลยค่ะคุณพี่

 

งานดีย์แบบไม่สนอายุกันเลยทีเดียว!!

 

งานดีย์ หน้าหล่อ กล้ามแน่น ขนาดนี้ เชื่อว่าถ้าคุณพี่ Tan เป็นนักแสดงแล้วต้องรุ่งอย่างแน่นอนเลยล่ะ!!

ที่มา: @chuando_chuandoandfrey และ nextshark

Comments

Leave a Reply