หรือความซวยของ Post Marlone เฉียดตายหลายครั้ง จะเกิดจากแตะกล่องเฮี้ยนต้องคำสาป!?

หนึ่งในแรปเปอร์ดาวรุ่งดวงใหม่อย่าง Post Marlone เจ้าของรางวัล Best-Performing Albums of the Year กลับมีข่าวคราวไม่ดีออกมาบ่อยครั้ง หลังจากที่ประสบกับเหตุการณ์เฉียดตายอย่างกับถูกจัดบทให้เป็นคนซวยในหนัง Final Destination…

เพราะเมื่อเดือนที่แล้วแรปเปอร์หนุ่ม ต้องเจอกับเหตุการณ์เครื่องบินเจ็ทขัดข้อง ร่อนลงจอดมาได้อย่างหวุดหวิดปลอดภัย โดยไม่ได้ห้อยพระชื่อดังจากประเทศไทยแต่อย่างใด…

 

เกิดปัญหาเครื่องบินเจ็ท ล้อพังร่อนลงแทบไม่ได้ แต่ก็รอดมาได้ด้วยความเก่งของกัปตัน

https://twitter.com/barstoolsports/status/1031997394173480960

 

เจ้าตัวเองก็ได้ออกมาแถลงผ่านทวิตเตอร์ว่า ‘ยังอยู่รอดปลอดภัยดี พระเจ้าน่าจะเกลียดกรู แต่โทษทีพวกกองแช่ง กรูยังไม่ตาย’ ซึ่งประสบการณ์เฉียดตายของเขายังไม่จบง่ายๆ เพราะพี่แกดันมาเจอกับเหตุการณ์รถชนเมื่อต้นเดือนกันยายนอีกระลอก

 

รถกรูพังยับ แต่ยังนั่งยองได้โว้ยยยยย

 

ซึ่งไม่รู้ว่าทั้งหมดนี้ เกิดขึ้นเพราะความดวงซวยที่มันดันมาเกิดกับพี่แกพอดี หรือว่าทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเพราะเขาโดนคำสาปจากวิญญาณร้ายที่กำลังหมายปองเอาชีวิตแกอยู่…

 

 

ล่าสุดทางเว็บไซต์ TMZ ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอของ Post Marlone พร้อมกับ Zak Bagans นักแสดงสายภาพยนตร์สยองขวัญ ขณะอยู่ในพิพิธภัณฑ์เก็บของเฮี้ยนของ Zak เองในเมืองลาส เวกัส ช่วงเดือนมิถุนายน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Dybbuk Box กล่องขังวิญญาณ…

 

 

ปกติแล้วจะมีการป้องกันคำสาปด้วยกล่องใสอีกชั้น แต่ครั้งนี้ดันเอากล่องใสออกไม่มีอะไรป้องกัน และ Zak ก็ได้ลองแตะที่กล่องนั้น

ซึ่ง Post ก็รู้สึกกังวลจนไปแตะไหล่ของ Zak พยายามจะชักจูงให้เดินออกจากห้อง คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้คำสาปของวิญญาณร้ายได้โอนถ่ายไปที่ตัว Post…

 

 

ส่วนตัว Zak เองกลับยืนมองนิ่งไปที่กล่องนั้นสักพัก ก่อนที่จะถูก Post เรียกสติและพาตัวออกไปจากห้องอย่างเร็วไว… ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเพราะเฮี้ยนจริง หรือเป็นแค่ความซวยของแกเฉยๆ

 

 

หน้าตาภายในของกล่องขังวิญญาณ

 

สำหรับ Dybbuk Box หรือกล่องขังวิญญาณนี้ มีประวัติความเฮี้ยนถูกเล่าต่อกันมาแบบปากต่อปาก มีการจดบันทึกอาการผิดปกติหลังจากที่แตะต้องกล่องดังกล่าวออกมาด้วย อีกทั้งยังถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง The Possession ด้วย (อ่านประวัติได้ที่นี่)

 

ที่มา: tmzunilad, complex

Comments

Leave a Reply