สาวเมกาแชร์ ประสบการเดตสุดห่วย คู่เดตชักดาบค่าอาหาร แถมส่งข้อความมาด่าว่า “อ้วน”

ด้วยเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลาทำให้หลายๆ อย่างบนโลกของเรามีความสะดวกสบายขึ้นมาก ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสื่อสารหรือการขนส่งต่างๆ รวมถึง “การหาคู่” ก็เช่นกัน

โดยในปัจจุบัน การหาคู่นั้นสามารถทำได้อย่างง่ายดายเพราะมีโปรแกรมหรือแอปพลิเคชั่นที่เอาไว้ใช้หาคนถูกใจเพื่อได้ทดลองเรียนรู้เรื่องราวของกันและกัน

เช่นเดียวกับ Ryann Miller สาวเจ้าของเรื่องที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ก็เป็นหนึ่งในคนที่เลือกใช้บริการของแอปพลิเคชั่นหาคู่ แต่สิ่งที่เธอเจอกลับเป็นคู่เดตที่สุดจะบรรยาย เมื่อเขาทำตัวไม่ดีกับพนักงานร้านอาหารที่พวกเขาไปกิน แถมยังชักดาบกินแล้วหนีเธออีกด้วย!!

 

 

Ryann Miller สาวจากรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เธอเจอกับคู่เดตของเธอผ่านทางแอปพลิเคชั่นหาคู่ Bumble พวกเธอได้ทำการพูดคุยกันอยู่สักพักก่อนที่จะตัดสินใจนัดเจอกัน แต่การเดตครั้งนี้กลายเป็นประสบการณ์ที่แย่สำหรับเธอ เธอจึงนำมันมาแชร์ลงในทวิตเตอร์

เธอกล่าวว่า “พวกเราตัดสินใจที่จะไปบาร์ที่อยู่บนถนนสายหลักและนั่งดื่มกันสักหน่อย ตลอดทางไปที่บาร์เขาพูดเกี่ยวกับเรื่องเดตแย่ๆ ที่เขาเคยเจอมา ฉันเลยแชร์เรื่องของฉันไปด้วยนิดหน่อย

และเมื่อเราได้ที่นั่งในร้าน เขายังคงไม่หยุดพูดเรื่องแย่ๆ เกี่ยวกับผู้หญิงรุ่นราวคราวเดียวกับฉันและรวมถึงเรื่องราวของผู้หญิงอย่างเราๆ ที่คาดหวังต่อผู้ชาย

 

https://twitter.com/RyMill1003/status/1040500283418173440

 

เขาอายุ 38 แล้วนะ แต่อย่างไรก็ตามเขายังทำตัวน่าเกลียดและหยาบคายกับพนักงานเสิร์ฟผู้หญิงเพียงเพราะเธอเดินมาเติมเบียร์ให้เขาเร็วไม่พอตอนที่เขาดื่มหมดแก้วแรก

เขาเลยโยนเมนูลงบนพื้นเหมือนกับเด็กที่งอแงจะเอาอะไรสักอย่างแล้วยังพูดกับพนักงานเสิร์ฟด้วยน้ำเสียงที่น่ารังเกียจพร้อมกับถ้อยคำที่แดกดันเธอ”

 

https://twitter.com/RyMill1003/status/1040502025153204224

 

หลังจากที่กินสเต๊กกับเบียร์ไป 3 แก้วชายคนดังกล่าวก็บอกกับ Ryann ว่าเขาขออนุญาตไปห้องน้ำสักหน่อยระหว่างนั้นเธอก็เลยนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือไปพลางๆ

แต่อีกห้านาทีต่อมา… เธอก็ได้รับข้อความที่ไม่คาดฝันมาก่อน เขาส่งข้อความมาหาเธอว่า “ขอบคุณสำหรับอาหารเย็นนะ! แต่มันยากที่จะรับกับคนแคลิฟอร์เนียอ้วนๆ ได้ฟระ” 

หลังจาจบเหตุการณ์นี้ไปได้ เราก็ไม่แน่ใจว่าชายคนดังกล่าวตั้งใจจะมาหาคู่จริงๆ หรือตั้งใจที่จะเพื่อกินฟรีกินแน่?…

 

ที่มา The Sun, RyMill1003


Tags:

Comments

Leave a Reply