หนุ่มช่วยชีวิตสาวจากคนร้ายมีอาวุธ เพราะอยากจะเป็นฮีโร่เหมือนใน My Hero Academia!!

การ์ตูนหรือเกมเป็นสิ่งที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อจะมอบความบันเทิงให้แก่มนุษย์เรา แม้ว่าในสังคมบางแห่งก็มองว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ดี มองว่ามันเป็นสิ่งที่จะคอยมอมเมาเยาวชน ทำให้เยาวชนเลียนแบบพฤติกรรมไม่ดีที่พวกเราได้รับชมมาจากการ์ตูนและเกม

แต่เหรียญก็มีสองด้านเสมอการ์ตูนและเกมไม่ได้มีเพียงข้อเสียเท่านั้น เกมและการ์ตูนยังสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เราๆ ได้ด้วย

อย่างในเรื่องที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันในวันนี้เองก็เป็นเรื่องของฮีโร่หนุ่มผู้เข้าช่วยชีวิตสาวจากคนร้ายมีอาวุธเพราะเขาอยากจะทำความดีเหมือนกับฮีโร่บ้าง!!

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ในวันที่เหมือนจะสงบสุขเหมือนกับวันทั่วๆ ไป Blaine Hodge พระเอกของเราวันนี้ที่ได้นั่งอยู่ในร้านกาแฟ Starbuck เขาได้สังเกตเห็นเหตุการณ์ที่ไม่ปกติ เมื่อสาวคนหนึ่งได้ถูกแฟนเก่าของเขาไล่ตาม โดยในมือของแฟนเก่าได้พกอาวุธมีดมาด้วย

Hodge นั้นไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกรูปแบบและเห็นว่าเหตุการณ์ต้องเลวร้ายลงอย่างแน่นอน จึงได้เข้าไปเพื่อป้องกันไม่ให้สาวคนดังกล่าวถูกแฟนเก่าของเธอทำร้าย

 

 

ด้วยความช่วยเหลือจาก Hodge ทำให้เหยื่อรอดและสามารถจับคนร้ายได้ในที่สุด แต่การเป็นฮีโร่ของเขาครั้งนั้นไม่ได้แลกมาฟรีๆ เมื่อ Hodge ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าปกป้องหญิงสาว เขาถูกแทงบริเวณมือหลายครั้ง ถึงขั้นทำให้เขาไม่สามารถที่จะขยับนิ้วได้เลย

เมื่อชาวเน็ตได้เห็นเรื่องราวของเขา ก็รู้สึกชื่นชมในความกล้าหาญและเสียสละของเขา จึงได้ทำแคมเปญ GoFundMe เพื่อระดมทุนค่าผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บให้แก่เขา

 

 

จากรายงานของสื่อ Hodge มีอาชีพเป็นนักดนตรี เขาถือว่าเป็นแฟนตัวยงของแอนิเมชั่นเรื่อง Boku no Hero Academia หรือ My Hero Academia และฮีโร่ที่เขาชื่นชอบยังเป็น All Might ฮีโร่ผู้ผดุงความยุติธรรมอันดับหนึ่งของเรื่อง อีกทั้งตัวเขายังได้ทำอัลบั้มชื่อ “The Mind of a Hero” อีกด้วย

เมื่อชาวเน็ตญี่ปุ่นได้รู้เรื่องราวและทราบแรงบันดาลใจของเขาที่มาจากแอนิเมชั่นของชาติตัวเองก็ต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

บ้างก็ว่า “ชายคนนี้แม่งโคตรสุดยอด” , “พูดอ่ะมันง่าย แต่ทำอ่ะมันยาก นายสุดยอดไปเลย”

 

 

ที่มา Soranews24OxygenComicbookanimeYurukuyaruMy Game News Flash

Comments

Leave a Reply