4 หญิงชราผู้ที่ดูเป็นคุณยายใจดีไร้พิษภัย แต่แท้จริงแล้วเป็นฆาตกรต่อเนื่องสุดโหดต่างหาก

ตามปกติเวลาเราพูดถึงหญิงชรา ภาพลักษณ์ในหัวของเราส่วนมากก็น่าจะเป็นคุณยายใจดีเหมือนในนิทาน หรือไม่ก็อาจจะเป็นหญิงปากร้ายแต่รักหลานยิ่งกว่าใคร แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรเชื่อว่าคงไม่มีใครคิดหรอกว่าหญิงชราจะไปเป็นฆาตกรต่อเนื่องสุดโหดไปได้

แต่ปัญหาคือมันเป็นไปแล้วนี่สิ เพราะในวันนี้ #เหมียวศรัทธา ได้นำเรื่องราวของหญิงชรา 4 คน ที่เหมือนจะดูธรรมดาๆ แต่แท้จริงแล้วเป็นฆาตกรโหด และหญิงชราอีกหนึ่งคนที่เก็บศพไว้ในตู้เสื้อผ้ามาให้ชมกัน

 

Leonarda Cianciulli

เธอคือฆาตกรต่อเนื่องชาวอิตาลีที่เริ่มจากสังหารคนในปี 1939-1940 และฆ่าเหยื่อที่เป็นผู้หญิงไปทั้งสิ้น 3 ราย ด้วยความเชื่อว่าการฆ่าคนจะทำให้เธอสามารถหลุดพ้นจากคำสาปที่ทำให้เธอแท้งลูกอยู่หลายครั้งในอดีตนั่นเอง

Leonarda มีวิธีทำลายศพที่ประหลาดมาก เธอจะหั่นศพเป็นชิ้นๆ และทำเป็นสบู่ หรือไม่ก็เอาไปอบเป็นขนมที่ทางยุโรปเรียกว่า Teacake แล้วก็ทานคู่กับน้ำชาเลยด้วย!!

ที่มา allthatsinteresting

 

Amelia Dyer

เธอคือหญิงชราที่ต้องสงสัยว่าใช้เวลา 20 ปีไปกับการสังหารทารกมากกว่า 400 คน ผ่านการ “รับอุปถัมภ์เด็ก” เพื่อแลกกับเงินก้อนใหญ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในงานที่คนแก่ในยุควิคตอเรียมักจะทำกัน ดูเหมือนว่าในช่วงแรกๆ ของการ “รับเลี้ยงเด็ก” เธอจะปล่อยให้เด็กอดตายไปเอง แต่มันใช้เวลานานมากเธอจึงเริ่มสังหารเด็กในเวลาต่อมา

Amelia ได้รับฉายาว่า “Baby Farmer” จากการกระทำของเธอ และถูกตัดสินโทษประหารชีวิตไปในปี 1896 นั่นเอง

ที่มา independent

 

Tamara Samsonova

รู้จักกันในชื่อ “Granny Ripper” หรือ “คุณยายนักเชือด” เธอเป็นหญิงชราชาวรัสเซีย ผู้ถูกจับในปี 2015 และรับสารภาพว่าในระยะเวลาสองทศวรรษ เธอได้สังหารคนอย่างน้อยๆ 11 คน ก่อนที่จะหั่นพวกเขาเป็นชิ้นๆ และกินศพของเหยื่อบางส่วนเข้าไปอีกด้วย

ที่มา dailymail

 

Nannie Doss

เธอเป็นฆาตกรต่อเนื่องชาวอเมริกันผู้สังหารคน 11 คนตั้งแต่ในช่วงปี 1920 ไปจนถึงปี 1954 ซึ่งประกอบไปด้วยสามีของเธอ 4 คน ลูกๆ 2 คน พี่น้องของเธอ 2 คน หลานชาย แม่ของสามี และแม่แท้ๆ ของเธอเอง เธอถูกจับในปี 1954 จากการที่แพทย์ตรวจพบสารหนูจำนวนมากในร่างสามีคนล่าสุดของเธอนั่นเอง

ส่วนเหตุผลที่เธอสังหารคนในบ้าน Nannie ก็บอกไว้เพียงแค่ว่าเป็น “ความเบื่อหน่ายจากการสมรส”

ที่มา gizmodo

 

แถม: Gloria Marie Tensley

ความผิดของหญิงชราวัย 65 ปีคนนี้ก็ถูกเปิดเผยโดยบังเอิญโดยรูมเมทของเธอเอง เพราะในตอนที่เขาเปิดตู้เสื้อผ้าของเธอ เขาก็พบกับโครงกระดูกถูกซ่อนไว้ข้างในนั้น ดูเหมือนว่าเธอจะเก็บศพดังกล่าวไว้เพื่อเงินประกันสังคม และไม่ได้เป็นฆาตกรแต่อย่างใด ถึงอย่างนั้นการเก็บศพไว้ในตู้เสื้อผ้าเป็นเวลานานก็เป็นเรื่องน่าขนลุกสุดๆ อยู่ดี

และนั่นก็ทำให้ Gloria Marie Tensley โดนลงโทษในข้อหาการฉ้อฉล และอำพรางศพในปี 2016 นั่นเอง

ที่มา myfox8

 

ที่มา ranker

Comments

Leave a Reply