นักข่าวโชว์แอกชั่นให้ดูว่าลมพายุแรงมาก ปรากฏว่ามีคนเดินผ่านข้างหลังไปแบบชิลๆ!?

ขณะนี้สหรัฐอเมริกากำลังประสบกับปัญหาอย่างหนักเมื่อ พายุเฮอร์ริเคนฟลอเรนซ์กำลัง พัดโถมเข้าใส่จนทำให้ต้องอพยพประชากรจำนวนมากกว่า 1 ล้านคน

เช่นเดียวกันกับนักข่าวรายงานสภาพอากาศท่านนี้ ที่ออกไปทำข่าวและแสดงให้เห็นว่าลมจากพายุเฮอร์ริเคนฟลอเรนซ์ที่กำลังพัดใส่รัฐนอร์ทแคโรไลนา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั้นมันรุนแรงจริงๆ

แรงจนชนิดที่ว่านักข่าวคนนั้นต้องใช้แรงเกือบทั้งหมดเพื่อทานลมที่พัดแรง ถ้าไม่เช่นนั้นตัวของเขาอาจจะปลิวไปได้เลยทีเดียวล่ะ ในคลิปเขากล่าวว่า “มันร้ายแรงมากที่สุดตั้งแต่เคยมีมาเลยทีเดียวล่ะ”

 

 

แต่ทันใดนั้นเองก็มีประชาชนสองคนเดินผ่านไปด้านหลัง ด้วยท่าทีที่ ‘โคตรจะชิล’ ช่างแตกต่างกันกับนักข่าวอย่างสิ้นเชิง!?

 

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

มีชาวเน็ตคนหนึ่งเห็นเหตุการณ์นี้และใช้มือถืออัดคลิปวิดีโอการรายงานสภาพอากาศมาอัปโหลดลงทวิตเตอร์

พร้อมกับแคปชันว่า “เป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก นักข่าวรายงานสภาพอากาศพยายามใช้พลังทั้งหมดที่มีเพื่อต่อสู้กับลมพายุ ขณะที่ 2 หนุ่มข้างหลังเดินผ่านไปแบบชิลๆ”

ทวีตดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก มีคนเข้ามากดไลก์ถึง 356,000 ครั้ง และรีทวีตไปอีกกว่า 157,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

ชาวเน็ตหลายคนพอได้เห็นคลิปนี้ต่างก็แซวกันยกใหญ่

 

“และบุคคลที่ได้รับรางวัลออสการ์ได้แก่….”

“ทำไมเวลานักข่าวที่รายงานข่าวสภาพอากาศถึงต้องไปยืนอยู่กลางฝน กลางพายุทุกครั้งเลยเวลาที่เกิดเหตุพายุเฮอร์ริเคน ทำไมตอนไฟไหม้ถึงไม่ไปยืนในดงไฟบ้างล่ะ?”

 

บางส่วนก็ออกมาปกป้องนักข่าวในคลิป

 

“คนที่อยู่ข้างหลังน่ะเดินบนคอนกรีตไง เลยมีหลักในการทรงตัวมากกว่า แต่นักข่าวน่ะเขายืนบนหญ้าที่เปียก ฉะนั้นเขาอาจจะต้องใช้แรงในการทานลมพายุมากกว่าก็ได้”

 

“ระยะทางมันห่างจากกันอยู่นะ แรงลมอาจจะต่างกันก็ได้”

 

แหม่ เจอแบบนี้ก็คงจะเขินน่าดูเลยสินะครับ ฮร่าๆ

 

ที่มา : buzzfeed, Tony scar

Comments

Leave a Reply