หนุ่มจ้าวพายุโชว์โหด เดินล่อนจ้อนประจันหน้า ‘พายุฟลอเรนซ์’ ความเร็ว 136 กม./ชม.!!

ปกติเวลาที่มีพายุมา เราก็คงรีบหนีกันเข้าบ้านหาที่ปลอดภัยอยู่ เพราะไม่รู้พายุมันจะพัดอะไรมาฟาดหน้าเราบ้างรึเปล่า แต่ว่ามีชายอยู่คนหนึ่งที่ดูจะชื่นชอบพายุซะเหลือเกิน แถมยังไม่เกรงกลัวออกไปโบกธงประจันหน้าบอกว่าข้านี่แหละคนเหนือพายุ!!

ชายสุดเพี้ยนคนที่ว่านี้มีชื่อว่า Lane Pittman ชาวรัฐฟลอริด้า ที่ก่อนหน้าเคยสร้างปรากฏการณ์เป็นจ้าวพายุด้วยการเผชิญหน้ากับพายุ Matthew และ Irma มาแล้ว

 

 

และในครั้งนี้เขาก็กลับมาตอกย้ำความระห่ำอีกครั้งด้วยการขับรถไปที่เมือง Myrtle Beach รัฐเซาท์แคโรไลนา เพื่อขอท้าเดี่ยวๆ กับพายุเฮอริเคนฟลอเรนซ์ พายุที่มีความรุนแรงระดับ 4 จากทั้งหมด 5 ระดับและมีความเร็วลมถึง 136 กิโลเมตรต่อชั่วโมง!!

 

วิดีโอสุดบ้าระห่ำท่ามกลางพายุ

 

ในคลิปที่เขาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กจะเห็นว่าเขาไม่ได้มีเครื่องป้องกันใดๆ เลย มีเพียงกางเกงสีน้ำเงินตัวน้อยที่สวมไว้กัน ‘ของลับ’ โผล่เพียงเท่านั้น ขณะเดียวกันในมือก็กำธงชาติสหรัฐฯ แน่นเพื่อเอาไว้เป็นอาวุธต่อสู้กับแรงลม!?

“เจ้ามันอ่อนแอและช่างเล็กกระจิริดจริงๆ เจ้าฟลอเรนซ์!!! ฟลอริด้าแมนอยู่ต่อหน้าเอ็งแล้วเฟ้ย” แคปชั่นที่เขาเขียนไว้ในเฟซบุ๊ก

 

คลิปที่เขาบวกกับพายุ Matthew ในปี 2016 บอกเลยว่าโคตรร็อค!!

ต่อมาเขาก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“มันเป็นอะไรที่อิสระและรู้สึกถึงความเป็นอเมริกันสุดๆ ผมจะไม่ยอมให้อะไรมาหยุดผมได้หรอก ไม่แม้แต่ไอ้พายุก้อนนี้”

 

อันนี้กับพายุ Irma ในปี 2017

 

โดยอันที่จริงก่อนหน้าที่เขาจะมายืนเท่ๆ อย่างนี้ได้เขาได้ก่อตั้งหาทุนเดินทางในเว็บไซต์ GoFundMe เพื่อหาค่าน้ำมันค่ากาแฟมาที่นี่ ซึ่งผลก็คือเขาสามารถหาเงินได้ถึง 380 ดอลลาร์ (ประมาณ 12,400 บาท) ในเวลาไม่ถึงวันเดียวเท่านั้น

 

ขอเงินค่าน้ำมันหน่อยค้าบบ

 

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่สร้างรอยยิ้มสร้างสีสันได้ในเวลาเครียดๆ จริงๆ สำหรับเขาคนนี้ แล้วก็ไม่รู้เหมือนกันว่าครั้งหน้าพี่แกจะโชว์อะไรที่ทำให้ประหลาดใจอีก ต้องบอกว่าน่าติดตามเสียจริง…

 

ที่มา: dailymail, 9gag


Tags:

Comments

Leave a Reply