แฟนคลับ Dua Lipa ในจีนถูกการ์ดลากตัวออกจากคอนเสิร์ต เหตุโชว์ธง LGBT

Dua Lipa นักร้องดาวรุ่งสาวชาวบริติช-แอลบาเนีย เจ้าของซิงเกิ้ล IDGAF และ New Rules ที่มียอดวิวกว่า  1.4 พันล้านวิว ซึ่งความโด่งดังของเธอทำให้มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นมากมายทั่วโลก ออกทัวร์คอนเสิร์ตกันรัวๆ

คอนเสิร์ตครั้งล่าสุดของเธอจัดขึ้นที่มหานครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อคืนวันที่ 13 กันยายน เหตุการณ์ทุกอย่างในคอนเสิร์ตเกิดขึ้นอย่างปกติ จนกระทั่งมีแฟนคลับที่มาดูคอนเสิร์ตถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยลากตัวออกจากคอนเสิร์ตทันที เนื่องจากว่าเธอได้โบกธงสีรุ้งที่เป็นสัญลักษณ์ของกลุ่ม LGBT

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แฟนคลับที่พยายามโชว์ธง LGBT ถูกลากออกไปอย่างรุนแรง ทำให้แฟนคลับคนอื่นๆ ไม่พอใจกับการกระทำของเจ้าหน้าที่ พร้อมพยายามถ่ายคลิปวิดีโอการกระทำสุดรุนแรงในครั้งนี้เอาไว้

 

 

เมื่อนักร้องสาวเริ่มเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เธอรู้สึกเสียใจมากถึงขั้นร้องไห้กลางเวที พร้อมพูดบนเวทีว่า  เธอเพียงแต่อยากให้แฟนๆ ทุกคนสนุกสนานไปกับการแสดงของเธอ อยากให้มาร่วมร้องด้วยกัน เต้นด้วยกัน สร้างช่วงเวลาดีๆ ไปด้วยกัน

 

 

แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เธอรู้สึกหวาดกลัวไม่น้อย แต่ก็รู้สึกชื่นชมที่แฟนๆ กล้าออกมาเรียกร้อง เธอหวังว่าเพลงและดนตรีของเธอจะสามารถมอบความเข้มแข็ง ความหวัง และความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันให้เกิดขึ้นได้ สัญญาว่า เธอจะกลับมาหาแฟนๆ ชาวเซี่ยงไฮ้อีกแน่นอน เธอโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว

 

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเพราะที่ในประเทศจีนยังไม่ค่อยมีการยอมรับในเรื่องของการรักร่วมเพศอย่างแพร่หลายมากนัก

 

 

ที่มา theguardiandailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply